Xúc phạm công an trên facebook,4 người ở Thanh Hóa bị phạt 30 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
4 người ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) lên mạng xã hội facebook bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, hành ảnh của Công an huyện Tĩnh Gia và một số cán bộ Đảng, Nhà nước nên bị phạt hành chính tổng cộng 30 triệu đồng.
4 người bị phạt hành chính 30 triệu đồng
4 người bị phạt hành chính 30 triệu đồng
Ngày 18.5, thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, cùng ngày, đơn vị này đã ra các quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với 4 người dân vi phạm.
Cụ thể, phạt hành chính anh Lê Quang Cường (40 tuổi, ngụ tại xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia), chị Nguyễn Thị Loan (28 tuổi, ngụ tại xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia), anh Lê Khắc Linh (37 tuổi, ngụ tại xã Phú Lâm, huyện Tĩnh Gia) và anh Đặng Nguyên Tùng (25 tuổi, ngụ tại xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia) mỗi người 7,5 triệu đồng.  
Theo điều tra của Công an huyện Tĩnh Gia, thời gian vừa qua, 4 người trên đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân để đăng tải, chia sẻ, bình luận với những nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cán bộ Đảng, Nhà nước và Công an huyện Tĩnh Gia.
Sau khi xác minh cụ thể và lập biên bản vi phạm hành chính, những người trên đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình, đồng thời chấp hành nộp phạt theo quy định và cam kết không tái phạm.
Minh Hải (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm