Từ chối đi nhậu, bạn nhậu dùng ống tuýp đánh chết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nghi án một người đàn ông 36 tuổi bị bạn nhậu dùng 1 ống tuýt sắt đánh chết do từ chối lời rủ đi nhậu. Sau đó 2 nam thanh niên khiêng thi thể người đàn ông này bỏ ven đường.
 

 
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc



Chiều 27-5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết liên quan đến vụ giết người trên địa bàn thị xã Cai Lậy, cơ quan điều tra đã bắt giữ được đối tượng.

Theo điều tra ban đầu của công an, khoảng 23h30 ngày 26-5, một người đàn ông tên Thanh (ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy) đến tìm Nguyễn Hoàng Nhung (36 tuổi, ngụ xã Long Tiên, huyện Cai Lậy) và Phạm Trọng An (39 tuổi, ngụ xã Long Khánh, TX Cai Lậy) để rủ nhậu.

Tại đây, An đồng ý đi nhậu cùng Thanh, còn Nhung thì từ chối và bỏ đi. Bất ngờ, Thanh dùng 1 tuýp sắt đánh và dùng chân đạp nhiều cái lên người Nhung làm Nhung gục xuống đất.

Sau đó, Thanh và An khiêng Nhung bỏ ven tỉnh lộ 868 thuộc địa bàn xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến sáng 27-5, người dân phát hiện Nhung đã chết nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an thị xã Cai Lậy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan của công an tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

"Hiện tại cơ quan điều tra đang tạm giữ và làm việc với đối tượng có liên quan, bước đầu đối tượng Thanh đã khai nhận vụ việc. Tuy nhiên đối tượng Thanh có nhiều biểu hiện giống như bệnh tâm thần nên phải chờ kết luận giám định" - một cán bộ điều tra cho biết thêm.

Hoài Thương (TTO)

Có thể bạn quan tâm