Truy tố anh chồng 9X hiếp dâm cô vợ 13 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phao hay tin bạn gái 13 tuổi có thai nên báo gia đình tổ chức đám cưới. Sau hơn hai năm chung sống, người mẹ trẻ đến cảnh sát tố cáo bị chồng hiếp dâm.
Viện KSND tỉnh Tiền Giang vừa ra cáo trạng truy tố Thái Văn Phao (29 tuổi, ngụ xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.
Theo cáo trạng, 6 năm trước, Phao và Nguyễn Thị Kim (sinh ngày 4/4/2001, đã đổi tên, ngụ huyện Cai Lậy) có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 9/1/2014, Phao đưa bạn gái đến khách sạn để quan hệ tình dục.
Sau đó, Phao chở Kim ra bến xe đi Bình Dương làm thuê. 4 tháng sau, Kim gọi cho bạn trai nói mình đã mang thai. Gia đình tổ chức đám cưới cho hai người nhưng không đăng ký kết hôn.
Đến tháng 9/2015, Kim sinh ra một bé gái. Kết quả giám định, bé gái này là con ruột của Phao. Thời gian chung sống sau đó, Phao nhiều lần giao cấu với người mẹ một con chưa đủ 16 tuổi. Sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn. Kim bỏ về nhà mẹ ruột sinh sống.
Ngày 28/3/2018, Kim có đơn tố giác đến cảnh sát việc bị cha ruột của con gái hiếp dâm và giao cấu khi mình chưa đủ 16 tuổi.
Cảnh sát vào cuộc điều tra, đến cuối tháng 12/2018 đã bắt tạm giam đối với Phao.
Minh Anh (zing)

Có thể bạn quan tâm