Nữ sinh 14 tuổi đâm cha tử vong: Không liên quan ma túy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cha đi nhậu về mắng mỏ, đánh mẹ và người thân. Không kiềm chế được bức xúc nữ sinh đã cầm dao đâm cha tử vong.

 
Gia đình lo ma chay cho ông Nguyễn Văn Tám. (Ảnh: Báo Lao Động)
Gia đình lo ma chay cho ông Nguyễn Văn Tám. (Ảnh: Báo Lao Động)



Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, do mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình, em N.D.K.N, sinh năm 2004 đã không kìm chế được bức xúc nên cầm dao đâm cha ruột mình bị thương nặng.

Người cha xấu số đã chết sau đó một ngày khi đang cấp cứu trong bệnh viện Chợ Rẫy- TP.HCM.

Thông tin ban đầu, ông N.V.T, SN 1966, sống cùng vợ và con gái là K.N trong căn nhà trên đường số 8, khu dân cư Hiệp Thành 3, TP Thủ Dầu Một.

Khoảng 23h, ngày 10/3/2019, sau khi đi nhậu về đến nhà, ông T. thấy N. đang làm đồ ăn dưới bếp nên thắc mắc và la rầy N. Sau khi lời qua tiếng lại, ông Tám dùng 1 đoạn ván gỗ để sẵn trong nhà đánh em N. Lúc này bà H, là vợ ông T nghe tiếng cãi vã nên ra can ngăn và bị ông T. vô tình đánh trúng.

Bức xúc về hành động của cha, N. không kìm chế được bản thân, lấy dao thái lan để ở bếp đâm vào bụng ông T.và bỏ chạy ra đường.

Mặc dù được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên tới ngày 11/3/2019 ông T. đã tử vong.

Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra, lập hồ sơ xử lý vụ việc.

Sau khi vụ chết người xảy ra, dư luận cho rằng em N. sử dụng ma túy và bị ảo giác dẫn đến việc đâm cha ruột, đó là thông tin chưa chính xác.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra, làm các xét nghiệm liên quan và kết luận em N. không sử dụng ma túy trước và trong khi gây ra vụ việc.

PV (VOV)
 

Có thể bạn quan tâm