Vào tù vì quyết 'mua dâm' bé gái 14 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Làm trái thỏa thuận, bé gái 14 tuổi từ chối bán dâm nhưng Tới vẫn nhất quyết thực hiện hành vi giao cấu đến cùng.

Bị cáo Nguyễn Thành Tới tại tòa.
Bị cáo Nguyễn Thành Tới tại tòa.



Ngày 27-9, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thành Tới (29 tuổi) ba năm sáu tháng tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 14-10-2016, Tới đến một quán cà phê ở ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ tìm người mua vui. Tại đây, Tới đã thỏa thuận mua dâm với em NTKS (SN 2002) với giá 300.000 đồng.

Theo thỏa thuận, cả hai đi đến nhà nghỉ để mua bán dâm, tuy nhiên Tới lại lấy xe máy chở S. đi đến một con đường vắng. Do Tới làm sai thỏa thuận nên S. đổi ý không bán dâm nữa và kêu Tới chở về.

Tuy nhiên, Tới tiếp tục chở S. đi đến đọạn đường vắng thuộc ấp Hòa Thạnh 3, xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ thì xe bị ngã. Tới đã thực hiện hành vi giao cấu với S. Cô gái nhất quyết chống cự thì bị Tới tát vào mặt và dùng tay bịt miệng. Đúng lúc, S. thấy có xe máy đang đi đến nên kêu cứu thì Tới mới buông nạn nhân ra và bỏ trốn. Hôm sau, Tới đến Công an xã Thạnh Quới đầu thú.

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng nhận thấy Tới có dấu hiệu tâm thần nên đã áp dụng biện pháp chữa bệnh bắt buộc đối với Tới.

Hải Dương (PLO)

Có thể bạn quan tâm