Học sinh lớp 2 'ghét cái điện thoại của mẹ' gây bão mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong bài luận cô giáo giao về nhà làm, một học sinh lớp 2 bày tỏ ‘Em ghét cái điện thoại của mẹ và ước gì không có nó’. Chia sẻ của em đang được lan truyền rất nhanh trên mạng.
Bài luận gây
Bài luận gây "bão mạng" của em học sinh lớp 2 của Mỹ - Ảnh: FACEBOOK/JEN ADAMS BEASON
Theo Đài Fox News, bài luận này là của một em học sinh lớp 2 tại bang Louisiana, Mỹ. 
Những gì em chia sẻ hẳn sẽ khiến các bậc phụ huynh không chỉ ở Mỹ sẽ phải tự vấn liệu mình có đang dành quá nhiều thời gian cho điện thoại di động hay không.
Theo lời kể của cô giáo Jen Adams Beason, cô đã giao cho học trò bài tập về nhà viết về một phát minh mà các em ước gì nó không bao giờ được tạo ra.
Sau đó cô đăng lên mạng một bài luận, trong đó một trong các học trò của cô đã chọn phát minh là chiếc điện thoại di động.
"Em không thích chiếc điện thoại vì cha mẹ em ngày nào cũng dành thời gian cho nó… Em ghét cái điện thoại của mẹ và em ước gì mẹ đừng bao giờ có nó", em viết.
Em học sinh kết thúc bài viết với một hình vẽ chiếc điện thoại và một dấu "X" gạch chéo qua nó. Bên cạnh đó là hình một gương mặt buồn bã "Em ghét nó".
Cô Beason cho biết có 4 trong số 21 học sinh của cô viết về chủ đề này.
Kết thúc nội dung đăng lên Facebook của mình, cô Beason bổ sung thêm các mã chủ đề #getoffyourphones và #listentoyourkids (hãy để điện thoại sang một bên và lắng nghe các con).
D.Kim Thoa (TTO)

Có thể bạn quan tâm