Hai nữ sinh lớp 10 Sơn La mất tích đầy bí ẩn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vụ việc hai nữ sinh lớp 10 THPT Sông Mã (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) mất vẫn đang khiến dư luận xôn xao những ngày qua.
 Hai nữ sinh mất tích (em Tiêm - áo đồng phục; em Tâm - áo trắng)
Hai nữ sinh mất tích (em Tiêm - áo đồng phục; em Tâm - áo trắng)
Theo phản ánh của anh Lường Văn Lả (44 tuổi - trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã) thì con gái anh là Lường Thị Tâm (SN 2002) hiện đang học tại trường THPT Sông Mã mất tích 2 ngày nay.
“Việc không liên lạc được với con gái khiến gia đình rất hoang mang, nhất là thời gian vừa qua xảy ra nhiều vụ việc nữ sinh bị mất tích.
Sáng hôm 26-5 vừa rồi, con có xin phép tôi cho đi liên hoan và du lịch cùng các bạn trong lớp đến tối sẽ về. Nghĩ con cũng cần có bạn bè và không thể tách khỏi tập thể nên tôi đồng ý.
Chờ mãi đến đêm muộn không thấy con về, tôi liên lạc thì nhà trường cho biết không có chuyến du lịch nào cả.
Cả đêm hôm đó, gia đình tôi chia nhau đi tìm cháu nhưng vẫn không thấy. Sau đó, xem định vị điện thoại thì được biết cháu đã có mặt ở quán hát karaoke ở xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh ( Hà Nội).
Sáng sớm 27-5 tôi huy động cả họ hàng gồm 6 người, bắt xe khách xuống Hà Nội tìm con nhưng đến giờ vẫn không thấy tin tức gì của con và điện thoại cũng không liên lạc được.
Từ trước đến nay, cháu là đứa trẻ rất ngoan, chăm học và nghe lời bố mẹ, cháu cũng chưa xa nhà bao giờ. Việc không tìm được cháu khiến tôi ăn ngủ không yên. Hiện tại tôi vẫn đang ở Hà Nội và mong tìm thấy cháu”.
Được biết, đi cùng cháu Tâm còn có cháu Vì Thị Tiêm (cùng học lớp 10, trường THPT Sông Mã). Bà Lường Thị Hặt  - bà ngoại cháu Tiêm cho biết: “Do nhà ở sâu trong bản nên thường ngày cháu Tiêm ở với tôi để tiện cho việc học. Cháu cũng chưa từng đi đâu mà không hỏi tôi, thế mà lần này 3 ngày nay vẫn không có tin gì của cháu, thực sự tôi rất sợ cháu gặp phải chuyện gì không may”.
Được biết, hiện tại gia đình hai nữ sinh này đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sông Mã - Sơn La để nhờ can thiệp.
Hoàng Thanh (infonet)

Có thể bạn quan tâm