Gia Lai: Bàn giao 29 căn nhà "Mái ấm biên cương" tại huyện Ia Grai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 22-9, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai cùng Huyện ủy Ia Grai phối hợp tổ chức tổng kết việc thực hiện kế hoạch “Mái ấm biên cương” năm 2022 tại địa bàn huyện.

Các ông Huỳnh Tấn Đoan-Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Dương Mah Tiệp-Bí thư Huyện ủy Ia Grai chủ trì hội nghị với sự tham gia của đại diện một số đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đảng ủy Khối, các phòng ban chuyên môn của huyện.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Huyện ủy Ia Grai đã ký kết biên bản bàn giao tổng thể nhà ở cho đối tượng thụ hưởng. Ảnh: Lam Nguyên
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Huyện ủy Ia Grai đã ký kết biên bản bàn giao tổng thể nhà ở cho đối tượng thụ hưởng. Ảnh: Lam Nguyên

Qua 3 tháng triển khai xây dựng từ kinh phí do Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vận động các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc tài trợ, đến nay có 29 căn nhà “Mái ấm biên cương” đã hoàn thành với tổng số tiền trên 1,616 tỷ đồng, giúp các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo ở huyện Ia Grai ổn định nhà ở và cuộc sống. Trong số này có 19 căn nhà được hỗ trợ trên 50 triệu đồng/căn, 5 căn nhà được hỗ trợ 60 triệu đồng/căn, 5 căn nhà được hỗ trợ 70 triệu đồng/căn; các gia đình, dòng họ đóng góp thêm ngày công và kinh phí để hoàn thiện công trình.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Huyện ủy Ia Grai đã ký kết biên bản bàn giao tổng thể nhà ở cho đối tượng thụ hưởng là các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo đã được hỗ trợ.

LAM NGUYÊN

 

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.