Chư Sê: Tôn vinh, khen thưởng 56 tập thể, cá nhân trong phong trào hiến máu tình nguyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 22-5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Chư Sê tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2022 và tôn vinh, khen thưởng người hiến máu tình nguyện năm 2021.

  UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021. Ảnh: Hồng Ngọc
Các tập thể, cá nhân được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021. Ảnh: Hồng Ngọc

Theo đó, với thông điệp “Hiến máu cứu người-Một nghĩa cử cao đẹp”, phong trào đã thu hút 781 cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, tầng lớp nhân dân của 15 xã, thị trấn và các cơ quan, đoàn thể, trường học trên địa bàn huyện đăng ký hiến máu. Buổi hiến máu cũng thực hiện tốt công tác phòng-chống dịch Covid-19 như: đo thân nhiệt cho người tham gia hiến máu, hướng dẫn rửa tay sát khuẩn và đặc biệt thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang trong quá trình hiến máu. Kết quả, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận được 586 đơn vị máu an toàn, vượt chỉ tiêu kế hoạch do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh giao (400 đơn vị).

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Chư Sê đã tôn vinh, khen thưởng 7 tập thể và 9 cá nhân, Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện tặng giấy khen cho 16 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN năm 2021.

 

HỒNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.