Thăm, tặng quà Tết lực lượng vũ trang và tuyến đầu chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 19-1, các hội, đoàn thể của huyện Ia Grai và thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho lực lượng vũ trang và tuyến đầu chống dịch tại địa phương.
Ngày 19-1, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Ia Grai phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện thăm, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. 
Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà các đơn vị, gồm: Đồn biên phòng Ia O, Ia Chía và 4 Chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng-chống dịch Covid-19, các đội công tác địa bàn trực thuộc; Tiểu đội Dân quân thường trực xã Ia O, Ia Chía và Đại đội Bộ binh 1 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ia Grai). Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và chúc các cán bộ, chiến sĩ đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
Tại các chốt, đoàn đã trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu với kinh phí trên 22 triệu đồng. Đối với các đơn vị khác, ngoài phần quà bánh kẹo, đoàn còn trao tặng thêm 2-3 triệu đồng tiền mặt. Tổng kinh phí đợt trao quà hơn 60 triệu đồng được trích từ nguồn vận động, đóng góp của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và hội viên phụ nữ trong huyện.
Đoàn tặng quà Chốt số 2-Đồn biên phòng Ia Chía. Ảnh: Minh Thoan
Đoàn tặng quà Chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng-chống dịch Covid-19 số 2 (Đồn biên phòng Ia Chía). Ảnh: Minh Thoan
• Chiều 19-1, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa đã đến thăm và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng-chống dịch tại khu vực buôn Hoang 1 và 2 (xã Ia Sao). 
Xã Ia Sao đang tổ chức phong tỏa tạm thời buôn Hoang 1 và 2 với lực lượng 20 người tham gia trực chốt gồm công an, dân quân, đoàn viên, thanh niên…
Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa đã động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, nêu cao trách nhiệm để thực hiện tốt công tác phòng-chống dịch, kiểm soát tốt, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn. 
Từ Quỹ phòng-chống dịch Covid-19 thị xã Ayun Pa, đoàn công tác cũng trao tặng 12 triệu đồng cho lực lượng tham gia chống dịch. 
MINH THOAN - NGUYỄN SANG

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.