Tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai tổ chức tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2021).
Tại buổi tọa đàm, cán bộ, viên chức, người lao động Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã ôn lại chặng đường 75 năm hình thành và phát triển của Hội CTĐ Việt Nam; nghe thư chúc mừng cán bộ, viên chức, người lao động, hội viên, tình nguyện viên, thanh-thiếu niên CTĐ của Ban Chấp hành Trung ương Hội CTĐ Việt Nam. 75 năm qua, Hội CTĐ Việt Nam không ngừng đổi mới hoạt động, chia sẻ những khó khăn với người dân.
 Quang cảnh buổi tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam tại Hội CTĐ tỉnh. Ảnh: Hoàng Minh
Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Hoàng Minh
Tại Gia Lai, Hội CTĐ tỉnh được thành lập ngày 18-10-1978. Sau hơn 43 năm thành lập, Hội đã phát triển không ngừng. Từ 5 cán bộ, viên chức ban đầu, đến nay, 3 cấp Hội CTĐ của tỉnh đã có gần 250 cán bộ, viên chức, người lao động với 51.276 hội viên, 2.017 tình nguyện viên, 15.819 thanh-thiếu niên CTĐ. Giá trị hoạt động nhân đạo năm sau luôn đạt cao hơn năm trước, góp phần tích cực thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Dương Đình Diện-Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội CTĐ Việt Nam, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh nhấn mạnh đến công tác truyền thông; vận động cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác nhân đạo; thu hút các đối tượng vào Hội; tích cực tham gia công tác Hội và phong trào CTĐ…
HOÀNG MINH

Có thể bạn quan tâm

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Bok Núp được biết đến nhiều với vai trò là một vị anh hùng trong kháng chiến chống ngoại xâm. Nhưng hôm nay, tôi lại muốn kể về một bok Núp ở làng-một già làng, một nông dân thực thụ, một người yêu và thấm đẫm chất văn hóa Bahnar.