Phú Thiện khai mạc hoạt động hè năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 18-7, tại Trường THCS Trần Quốc Toản (thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai), Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Phú Thiện tổ chức khai mạc hoạt động hè và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng tránh đuối nước năm 2020.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Ngô-Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Phú Thiện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn cùng 50 đoàn viên, thanh niên và hơn 200 học sinh Trường THCS Trần Quốc Toản.

 Đại diện Huyện Đoàn, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn huyện Phú Thiện ký cam kết tham gia hoạt động hè năm 2020. Ảnh: Vũ Chi
Đại diện Huyện Đoàn, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn của huyện Phú Thiện ký cam kết tham gia hoạt động hè năm 2020. Ảnh: Vũ Chi


Các hoạt động hè năm 2020 được triển khai thực hiện theo chủ đề hàng tháng như: “Chào hè 2020-Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” và “Tiếp sức đến trường”.

Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Phú Thiện yêu cầu các xã, thị trấn cân đối nguồn ngân sách hỗ trợ kinh phí để đảm bảo tổ chức tốt các hoạt động hè tại địa phương. Chỉ đạo các trường học, thôn, làng, tổ dân phố có trách nhiệm trong việc quản lý thanh thiếu nhi, học sinh trong dịp hè, phấn đấu mỗi tháng tổ chức ít nhất 1 hoạt động phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu nhi.

Tại lễ khai mạc, đại diện Huyện Đoàn, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn đã ký cam kết tham gia hoạt động hè; đồng thời tổ chức diễn tập, phòng tránh đuối nước cho các em học sinh. Ban tổ chức cũng đã trao 12 suất quà cho các em học sinh khó khăn của huyện.

VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.