Ngày "Chủ nhật xanh" của Đồn Biên phòng Ia Nan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thực hiện Chiến dịch "Thanh niên tình nguyện" hè năm 2020 và ngày "Chủ nhật xanh", sáng 12-7, tại nhà sinh hoạt cộng đồng làng Tung (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai), cán bộ, đoàn viên, thanh niên Đồn Biên phòng Ia Nan đã tổ chức chương trình "Tay kéo Biên phòng" và tủ quần áo từ thiện "Ai thừa đem cho, ai thiếu đến lấy". 
 

  Các tay kéo của Đồn Biên phòng Ia Nan đang cắt tóc cho các em nhỏ. Ảnh: Anh Huy
Cán bộ Đồn Biên phòng Ia Nan cắt tóc cho các em nhỏ. Ảnh: Anh Huy

Tại đây, cán bộ, đoàn viên, thanh niên của đơn vị đã tặng 60 bộ quần áo cho người dân và  cắt tóc cho 73 em nhỏ tại làng. Những việc làm thiết thực trên góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó quân dân, qua đó củng cố thế trận lòng dân, thế trận Biên phòng toàn dân ngày càng vững chắc.

Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.