Nhộn nhịp thị trường hoa, quà tặng ngày Valentine

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày Valentine (14-2) hay còn gọi là ngày Lễ Tình nhân. Từ sáng sớm, các gian hàng bày bán hoa và quà tặng đã sẵn sàng chờ khách đến mua. Dạo quanh một số gian hàng dọc các tuyến đường trên địa bàn TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai như: Lê Lợi, Trần Hưng Đạo (đoạn ngã 3 Hoa Lư)... các mặt hàng quà tặng rất đa dạng từ hoa hồng, sôcôla đến gấu bông. Với giá thành không quá cao, hoa hồng có giá từ 10.000 - 15.000 đồng/1bông, 1 bó hoa có giá từ 300.000-500.000 đồng/bó.
Sáng sớm ngày 14-2, các gian hàng đã chuẩn bị trưng bày sản phẩm phục vụ cho ngày Lễ Valetine
Những bó hoa, lẵng hoa đẹp giúp những cặp đôi gửi gắm tình cảm cho nhau
Mẫu chocolate hình trái tim nội có giá từ 100.000-115.000 đồng/hộp
Ngày Valentine, các mặt hàng hoa đang thu hút khách đến xem lựa chọn cho mình một món quà thật ý nghĩa.
Chị Thúy An, phường Thống Nhất, TP.Pleiku cho hay: Năm nào chị cũng mua một bó hoa làm quà tặng, tuy nhỏ nhưng phải thiết thực và đúng sở thích, nhu cầu của người nhận
Hoa tươi vẫn được xem là mặt hàng quà tặng ưa chuộng của mỗi gia đình
Bạn Thu Diễm ở phường Yên Thế, TP.Pleiku cho biết: Ngày lễ Tình nhân là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Quà tặng có giá thành cao hay thấp, độc đáo hay giản dị song quan trọng nhất vẫn ở tấm lòng chân thành giữa hai người yêu nhau. Là ngày đặc biệt, nên ngoài tặng những món quà, các cặp tình nhân còn có những câu chúc thật ý nghĩa nhất dành riêng cho người ấy của mình
Các mặt hàng quà tặng rất đa dạng từ hoa hồng, sôcôla đến gấu bông
Khách hàng lựa chọn mẫu quà tặng chocolate trong ngày lễ tình nhân
Anh Trương Văn Hội, phường Yên Thế ,TP.Pleiku cho biết: Hoa tươi luôn là mặt hàng được bán chạy nhất trong dịp lễ Valentine. Người ta thường tặng hoa hồng đỏ, đối với những người đã có gia đình thường tặng kèm thêm một số loại quà tặng khác như chocolate…
Đức Thụy

Có thể bạn quan tâm

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

Chung tay giúp làng Chuk vươn lên

(GLO)- Mặc dù không có tên trong danh sách 20 sở, ngành được phân công kết nghĩa theo Chỉ thị số 13-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai nhưng Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động kết nghĩa với làng Chuk, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang.
Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

Mùa vàng trên đồng làng Ia Pết

(GLO)-Những ngày này, người dân làng Ia Pết (xã Ia Pal, huyện Chư Sê) đang tất bật bước vào vụ thu hoạch lúa Đông-Xuân tại cánh đồng bậc thang của làng. Đây được xem là cánh đồng đẹp nhất của người Jrai tại xã Ia Pal vào mùa gặt. 

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.