Gia Lai: Phát động thi đua chào mừng các sự kiện lớn của tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành vừa ký ban hành Kế hoạch số 263/KH-UBND về việc tổ chức lễ phát động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ X và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020.
Phát động thi đua chào mừng các sự kiện lớn của tỉnh Gia Lai (ảnh internet)
Phát động thi đua chào mừng các sự kiện lớn của tỉnh Gia Lai (ảnh internet)
Mục đích của lễ phát động là nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, lan tỏa trong các cấp ủy Đảng, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong tỉnh, tăng tốc thi đua, khắc phục mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2020, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ X và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020. Phong trào thi đua được tổ chức triển khai sâu rộng từ tỉnh đến cơ sở, trong các cơ quan, đơn vị, địa phương với hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp với quy định của Đảng, Nhà nước và tình hình thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, việc tổ chức lễ phát động và triển khai thực hiện phong trào thi đua đảm bảo hiệu quả, thiết thực, tránh hình thức; đồng thời đề cao trách nhiệm, vai trò của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị.
Theo kế hoạch, lễ phát động thi đua được tổ chức vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3-2020 với khoảng 300 đại biểu tham dự. Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ phát động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2020; Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát động cuộc vận động “Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Gia Lai nói không với tiêu cực”; đồng thời công bố các quyết định khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.
HÀ SỰ

Có thể bạn quan tâm

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.