Pleiku: 77 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” TP. Pleiku vừa ban hành Quyết định số 34/QĐ-BCĐ công nhận cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc thành phố đạt chuẩn văn hóa năm 2019 (công nhận lại giai đoạn 5 năm 2017-2021).  
Người dân đến làm thủ tục hành chính tại Sở Tư pháp. Ảnh: V.H
Người dân đến làm thủ tục hành chính tại Sở Tư pháp. Ảnh: V.H
Theo đó, công nhận 52 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc thành phố và 25 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh đứng chân trên địa bàn TP. Pleiku đạt chuẩn văn hóa năm 2019. Trong số 25 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh có 24 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt văn hóa xuất sắc, 1 đơn vị đạt văn hóa tiên tiến. 
HÀ SỰ

Có thể bạn quan tâm

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

(GLO)- Công an tỉnh Gia Lai là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) của tỉnh.
Nhớ bok Núp

Nhớ bok Núp

(GLO)- Nhiều người và nhiều hãng thông tấn báo chí chụp ảnh Anh hùng Núp. Trong đó, bức ảnh “Bok Núp” của anh Nguyễn Quang Tuệ-Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai) được nhận xét là một trong những bức chân dung đẹp nhất.

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Bok Núp được biết đến nhiều với vai trò là một vị anh hùng trong kháng chiến chống ngoại xâm. Nhưng hôm nay, tôi lại muốn kể về một bok Núp ở làng-một già làng, một nông dân thực thụ, một người yêu và thấm đẫm chất văn hóa Bahnar.