Chương trình mừng Đảng, mừng Xuân tại làng Hek

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 29-1, huyện Phú Thiện (Gia Lai) tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 tại nhà rông làng Hek-làng nông thôn mới kiểu mẫu vừa hoàn thành của xã Chư A Thai.
  Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự đêm hội với bà con làng Hek. Ảnh: Tấn Thi
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự đêm hội với bà con làng Hek. Ảnh: Tấn Thi
Về chung vui với người dân làng Hek có các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy. Đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, các Ban Đảng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Phú Thiện, xã Chư A Thai, một số đơn vị quân đội tham gia công tác dân vận tại địa phương năm 2018 và doanh nghiệp… cũng về tham dự chương trình.
Tại đây, bên cạnh thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng đêm hội, các đại biểu cùng nhau đánh giá lại những kết quả đạt được trong việc thực hiện sắp xếp, di dời dân cư làng Hek; đồng thời tiếp tục tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nhân dân gìn giữ, phát huy những kết quả đạt được và triển khai hiệu quả các tiêu chí làng nông thôn mới trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số theo đúng tinh thần Chỉ thị số 12 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Đề án phát triển kinh tế-xã hội 4 làng đồn xã Chư A Thai.
Dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện và một số doanh nghiệp đã trao tặng nhà tình nghĩa cùng những phần quà ý nghĩa hỗ trợ người dân làng Hek vui Xuân, đón Tết.
Tấn Thi

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.
“Xóm mía” bên quốc lộ 25

“Xóm mía” bên quốc lộ 25

(GLO)- 10 năm qua, người dân thôn Phú Cường (xã Ia Pal, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đã phát triển giống mía thanh diệu trên mảnh đất khô cằn sỏi đá. Loại mía tím này đã trở thành thức quà quê theo chân những chuyến xe đến với mọi miền trong cả nước.