Vietnam Airlines đổi vé bay miễn phí cho khách đi miền Trung do mưa lũ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những hành khách bị ảnh hưởng bay do mưa lũ miền Trung sẽ được Vietnam Airlines đổi vé máy bay miễn phí và tặng thêm hành lý miễn cước.

Hành khách bay tới khu vực miền Trung do ảnh hưởng lũ lụt sẽ được đổi vé bay miễn phí. (Ảnh:CTV/Vietnam+)
Hành khách bay tới khu vực miền Trung do ảnh hưởng lũ lụt sẽ được đổi vé bay miễn phí. (Ảnh:CTV/Vietnam+)
Trước ảnh hưởng của tình hình mưa, bão, lũ tại khu vực miền Trung, Vietnam Airlines triển khai chính sách hỗ trợ đổi vé miễn phí cho hành khách và tặng thêm kiện hành lý miễn cước.
Cụ thể, Vietnam Airlines miễn phí đổi ngày bay cho hành khách mua vé trước ngày 20/10/2020 có hành trình đến hoặc đi từ Vinh, Huế, Đồng Hới, với thời gian khởi hành ghi trên vé từ ngày 10/10-27/10/2020.
Hành khách được đổi ngày bay miễn phí một lần với thời gian khởi hành mới từ ngày 20/10-31/12/2020.
Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 31/10/2020, hành khách của Vietnam Airlines đi Vinh, Huế, Đồng Hới sẽ được tặng thêm một kiện hành lý miễn cước ngoài tiêu chuẩn kèm theo hạng dịch vụ (một kiện tối đa 32kg đối với hạng Thương gia và một kiện tối đa 23kg đối với hạng Phổ thông).
Như vậy, mỗi hành khách sẽ có hai kiện hành lý ký gửi miễn cước với tổng trọng lượng tối đa lên đến 64kg đối với hạng Thương gia và 46kg đối với hạng Phổ thông. Ngoài ra, hành khách còn có thể mang theo 12-18kg hành lý xách tay tùy theo hạng dịch vụ.
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ hành khách, từ ngày 18/10/2020, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cũng đã tiếp nhận và vận chuyển miễn cước hàng hóa cứu trợ cho đồng bào miền Trung từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, Ủy ban Nhân dân các tỉnh/thành phố, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp và các tổ chức xã hội được cơ quan nhà nước cấp phép...
Đây là những nỗ lực của Vietnam Airlines Group nhằm đồng hành cùng đất nước và san sẻ những khó khăn mà người dân vùng lũ đang trải qua.
Việt Hùng (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Ngày 13-4, tin từ Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, hiện địa phương đang "chạy đua" để chuẩn bị, giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn sẵn sàng phục vụ, đón tiếp người dân và du khách. Trong đó, tỉnh giới thiệu nhiều điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, đậm màu lịch sử...