Du lịch Đà Nẵng hướng tới thị trường Singapore sau dịch bệnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Singapore tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến, giới thiệu tiềm năng và các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng tới thị trường Singapore.

Đà Nẵng mở rộng sân bay, đón thêm khách du lịch quốc tế (Nguồn: TTXVN)
Đà Nẵng mở rộng sân bay, đón thêm khách du lịch quốc tế (Nguồn: TTXVN)
Ngày 19/10, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Singapore tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến, giới thiệu tiềm năng và các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng tới thị trường Singapore.
Sự kiện đã thu hút được sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp Đà Nẵng và nước ngoài. Đây là sự kiện trực tuyến đầu tiên được thí điểm tổ chức cùng một lúc tại 3 điểm cầu Việt Nam, Singapore và Malaysia.
Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, tại hội nghị, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng thông báo về tình hình kiểm soát dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 của thành phố, nhấn mạnh khả năng ứng biến và kiểm soát dịch bệnh tại Việt Nam trong bối cảnh "bình thường mới", đồng thời công bố các biện pháp chính sách để du lịch Đà Nẵng phát triển bền vững sau đại dịch. Đại diện các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng cũng đã trình bày những thế mạnh doanh nghiệp du lịch địa phương và sự thích ứng trong tình hình hậu COVID-19.
Sau khi giới thiệu với các doanh nghiệp lữ hành quốc tế về các sản phẩm và điểm đến đặc sắc của du lịch Đà Nẵng, Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Singapore Trần Thu Quỳnh đã phổ biến các thông tin và kinh nghiệm mở cửa lại đường bay thương mại và thị trường du lịch của Singapore sau khi nước này kiểm soát thành công đại dịch.
Bà Trần Thu Quỳnh cho biết trong thời gian tới, Thương vụ Việt Nam tại Singapore sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương trong công tác quảng bá du lịch Đà Nẵng tại địa bàn, góp phần thúc đẩy năng lực “xuất khẩu dịch vụ và thu hút ngoại tệ” của địa phương thông qua việc hỗ trợ đăng tải các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng lên một số tạp chí tại Singapore.
Để giúp du lịch Đà Nẵng vượt khó, Sở Du lịch thành phố đã đẩy mạnh công tác duy trì kết nối với các thị trường quốc tế thông qua các cuộc gặp đối tác từ xa, các chương trình gặp gỡ trực tuyến để cập nhật diễn biến dịch COVID-19 và các biện pháp du lịch an toàn. Hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận với các doanh nghiệp Singapore và Malaysia nhằm chuẩn bị cho làn sóng du lịch mới sau dịch bệnh.
(TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm