Gia Lai tham gia Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tham gia Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh diễn ra từ ngày 22 đến 26-7 tại Công viên Sun World Hạ Long Park, đoàn Gia Lai giới thiệu với du khách những món ăn bản địa đặc trưng như gà nướng, cơm lam, thịt bò, nai, heo một nắng, rượu cần… 
Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam, gắn với kế hoạch kích cầu du lịch nội địa sau đại dịch Covid-19, từ ngày 22 đến 26-7, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Liên hoan ẩm thực tại Công viên Sun World Hạ Long Park. Tham gia liên hoan có hơn 100 gian hàng giới thiệu đặc sản địa phương của 13 tỉnh thành trên cả nước. 
Tại liên hoan, đoàn Gia Lai giới thiệu với du khách những món ăn bản địa đặc trưng như gà nướng, cơm lam, thịt bò, nai, heo một nắng-muối kiến vàng, rượu cần… Gian hàng của đoan Gia Lai đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách bởi ngoài những món ăn còn có màn biểu diễn cồng chiêng của các nghệ nhân đến từ làng Ốp (phường Hoa Lư, TP. Pleiku). 
Không gian ẩm thực Gia Lai để lại nhiều ấn tượng đẹp thu hút thực khách đến trải nghiệm. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Không gian ẩm thực Gia Lai để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách đến với Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Bên cạnh không gian ẩm thực, liên hoan còn có nhiều sự kiện về kết nối, quảng bá du lịch giữa các tỉnh, thành phố. Cùng với việc trao đổi thông tin về điểm đến giữa các địa phương, tại Hội nghị kết nối phát triển du lịch Mice Quảng Ninh với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trên cả nước, ngành du lịch Gia Lai đã mang đến những ấn phẩm thông tin khá đầy đủ về vùng đất và con người, những lễ hội, dịch vụ… để giới thiệu với các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành nhằm khai thác phát triển tour, tuyến tại địa phương. 
VÕ THANH THẢO 

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.