Tạm dừng phục vụ khách tham quan tại Biển Hồ và Thủy điện Ia Ly

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây ra, để tránh lây lan trong cộng đồng, Công ty Thủy điện Ia Ly đã có thông báo về việc tạm dừng phục vụ du khách đến tham quan từ ngày 3-2. 
Công ty Thủy điện Ia Ly đã có thông báo về việc tạm dừng phục vụ du khách đến tham quan từ ngày 3-2.  (ảnh internet)
Công ty Thủy điện Ia Ly đã có thông báo về việc tạm dừng phục vụ du khách đến tham quan từ ngày 3-2. (ảnh internet)
Tương tự, UBND TP. Pleiku cũng có thông báo tạm thời đóng cửa Khu di tích thắng cảnh Biển Hồ từ ngày 4-2. Thời gian mở cửa trở lại sẽ được các đơn vị thông báo sau.
Trước đó, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch cũng có công văn đề nghị các huyện, thị xã, thành phố tạm dừng tổ chức các lễ hội chưa khai mạc; tạm dừng các hoạt động tập trung đông người; yêu cầu người dân đeo khẩu trang ở nơi tập trung đông người; chỉ đạo các cơ sở lưu trú thực hiện nghiêm việc giám sát khách du lịch nước ngoài theo hướng dẫn của Bộ Y tế; đẩy mạnh tuyên truyền, yêu cầu người dân hạn chế tham gia hoạt động du xuân, lễ hội.
PHƯƠNG VI

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.