Những loại thực phẩm sau bữa tối tốt cho 'chuyện ấy'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hãy thử những thực phẩm này sau bữa tối và để ý xem hiệu suất “làm việc” của bạn trong phòng ngủ, và chuyện gối chăn có thăng hoa hơn không nhé!
Chế độ ăn uống không lành mạnh có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe, có thể ảnh hưởng không tốt đến đời sống phòng the - Ảnh minh họa: Shutterstock
Chế độ ăn uống không lành mạnh có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe, có thể ảnh hưởng không tốt đến đời sống phòng the - Ảnh minh họa: Shutterstock
Đã bao giờ bạn cảm thấy không hài lòng về đời sống vợ chồng của mình chưa, bạn có biết những gì bạn ăn tác động rất lớn đến chuyện tế nhị này đấy!
Chế độ ăn uống không lành mạnh có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe, có thể ảnh hưởng không tốt đến đời sống phòng the.
Các nhà nghiên cứu cho biết béo phì và tiểu đường - do chế độ ăn uống kém lành mạnh, dẫn đến rối loạn cương dương.
Và các nghiên cứu đã chỉ ra có nhiều loại thực phẩm khuyến khích "chuyện yêu". Vì vậy, hãy bắt đầu từ bàn ăn để cải thiện chuyện trên giường.
Hệ tuần hoàn khỏe mạnh rất cần cho chuyện yêu được sung mãn. Trái tim khỏe mạnh cũng rất cần để thúc đẩy sức bền trong khi yêu và mang lại đời sống chăn gối ấm áp hơn.
Sau đây là một vài loại thực phẩm mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong mùa này.
Có thể đưa vào bữa ăn hoặc dùng làm món tráng miệng sau bữa ăn tối để cải thiện hiệu suất phòng the, theo The Health Site.
Hạt bí tuyệt diệu
Kẽm trong hạt bí có thể giúp cải thiện khả năng “yêu” ở nữ giới và tăng mức độ hoóc môn nam testosterone ở nam giới.
Dâu tây
Dâu tây là nguồn vitamin C tuyệt vời, giúp tăng cường ham muốn. Loại quả này cũng giúp máu lưu thông dễ dàng hơn đến các bộ phận đảm trách “chuyện yêu”, từ đó cải thiện sức bền cho “chuyện ấy”, theo The Health Site.
Lựu
Lựu chứa đầy chất chống ô xy hóa có thể cải thiện lưu lượng máu đến các bộ phận có nhiệm vụ “yêu”, và tăng cường ham muốn và sức bền “chuyện ấy”.
Rau mầm Brussels
Rau mầm Brussels có chứa hợp chất indole-3-carbinol, giúp làm giảm nồng độ hoóc môn estrogen và tăng ham muốn ở nam giới.
Nếu hoóc môn estrogen tăng cao, nam giới có thể bị suy giảm cơ bắp, và mắc một số vấn đề tim mạch, như đau tim, đột quỵ …
Táo
Không chỉ tốt cho mắt, mà táo còn tốt cho “chuyện ấy”. Loại trái cây này có chứa phenylethylamine tạo cảm giác hạnh phúc và tăng mức độ hưng phấn.
Theo Thiên Lan (ThanhNiên)

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.