Một công dân bị đột quỵ tử vong khi chơi thể thao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 5-10, tại sân Tennis T.D, tổ dân phố 15, phường Hội Phú, TP. Pleiku đã xảy ra vụ việc ông Tôn Thất Phú (SN 1965, trú tại phường Hội Thương) bị đột quỵ dẫn đến tử vong khi đang chơi Tennis.
Ảnh minh họa: Nguồn Internet
Ảnh minh họa: Nguồn Internet
Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, ông Phú lên giao lưu tennis với một số người bạn tại sân T.D., sau khi đánh được 2 set, trong lúc nghỉ giải lao uống nước chuẩn bị vào sân đánh set tiếp theo thì lúc 11 giờ 13 phút ông Phú bị đột quỵ nằm ngã trên sân bất tỉnh. Ngay sau đó, những người có mặt ở đây đã đưa ông Phú đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP. Pleiku nhưng ông Phú đã không qua khỏi.
 
Được biết, ông Phú là một trong những người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và tài trợ cho các giải thể thao phong trào tại TP.Pleiku.
LÊ ANH

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.