Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai: Mổ 100 ca đục thủy tinh thể miễn phí cho người cao tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hưởng ứng Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì người cao tuổi (NCT) tỉnh Gia Lai năm 2021 với chủ đề: “Chung tay chăm sóc NCT nghèo, NCT có hoàn cảnh khó khăn”, Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai tổ chức chương trình phẫu thuật  miễn phí cho NCT bị bệnh lý đục thể thủy tinh bằng phương pháp phaco.

 Ảnh: Hạ Vy
Ảnh: Hạ Vy

Chương trình diễn ra từ ngày 1-6 đến ngày 30-6-2021 với dự án cộng đồng “Tìm lại đôi mắt sáng” chữa trị các bệnh lý về mắt hoàn toàn miễn phí cho 100 ca là những NCT có điều kiện kinh tế khó khăn, Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng… Đây là dự án cộng đồng thứ 2 trong năm 2021 do Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai tổ chức.  

Bệnh viện tiếp nhận khám sàng lọc cho bệnh nhân có các bệnh lý liên quan đến mắt, các trường hợp được chỉ định phẫu thuật đục thủy tinh thể được lên lịch mổ trong tháng 6. Thông tin liên hệ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai, 126 đường Wừu, phường Ia Kring, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai; ĐT: 02693.656.666.

 

HẠ VY
 

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.