Nam công nhân phát hiện bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bé sơ sinh được khoảng 10 ngày tuổi, cân nặng khoảng 3 kg và có sức khỏe bình thường. Một gia đình ở Bình Dương đã nhận chăm sóc bé cho đến khi có người nhà đến nhận.

Vào khoảng 10 giờ ngày 2-4, anh Đinh Tiến Nhất (SN 1996, làm công nhân) trong lúc chạy xe máy từ chỗ làm về phòng trọ đã phát hiện một bé gái bị bỏ rơi tại đường N21, khu phố 1, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

Bé sơ sinh đã được một gia đình nhận chăm sóc
Bé sơ sinh đã được một gia đình nhận chăm sóc



Cháu bé cân nặng khoảng 3 kg, được khoảng 10 ngày tuổi và có sức khỏe bình thường. Bé mang 1 cái nón, 1 cái áo hoa, đôi bao chân và 1 cái khăn xô quấn người.

Ngoài ra, bên cạnh cháu bé còn có túi nilon màu đen, bên trong có 1 hộp sữa, bình sữa, 1 cái áo và 2 đôi bao tay.

Cháu bé sau đó được đưa đến UBND phường Phú Tân. Một lãnh đạo phường này cho biết địa phương đã ra thông báo ai là cha mẹ của cháu bé đến UBND phường để giải quyết. Trong trường hợp không có người đến nhận, địa phương sẽ giải quyết theo đúng quy định.

Hiện nay, một gia đình trên địa bàn đã nhận chăm sóc cháu bé cho đến khi có người nhà đến nhận.


Theo  Thảo Nguyễn (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.
Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Để dễ chìm vào giấc ngủ, các chuyên gia thường khuyến nghị mọi người nên thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền hay nhâm nhi trà hoa cúc gần giờ đi ngủ. Thế nhưng, một số nghiên cứu cho thấy ăn cơm hay gạo lứt trong các bữa ăn hằng ngày cũng góp phần giúp dễ ngủ.