Chiêm ngưỡng nhan sắc ngọt ngào của LiLy Collins ở tuổi 31

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ diễn viên nổi tiếng Lily Collins được khen trẻ trung khi hóa thân thành cô gái tuổi đôi mươi trong phim “Emily in Paris”.

Lily Collins được đánh giá là nữ diễn viên thực lực của Hollywood. Ảnh nguồn: Mnet.
Lily Collins được đánh giá là nữ diễn viên thực lực của Hollywood. Ảnh nguồn: Mnet.
Lily Collins là một trong những nữ minh tinh được săn đón bậc nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Không chỉ nổi tiếng với loạt vai diễn ấn tượng, cô còn được mệnh danh là “nàng thơ” của làng giải trí Mỹ bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng phong cách thời trang quyến rũ và tinh tế.

Lily Collins vừa tham gia bộ phim
Lily Collins vừa tham gia bộ phim "Emily in Paris". Ảnh nguồn: Mnet.
Lily Collins gần đây gây chú ý với series “Emily in Paris”. Trong phim, cô vào vai Emily – một thiếu nữ ở độ tuổi đôi mươi đầy bỡ ngỡ khi chuyển đến Paris làm việc. Vai diễn do Lily Collins đảm nhận dành được nhiều lời khen từ giới phê bình và khán giả bởi lỗi diễn xuất nhẹ nhàng, không màu mè.
Sinh năm 1989, ngay từ nhỏ Lily Collins đã được khen ngợi khi sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu và nụ cười rạng rỡ. Khi mới 2 tuổi, Lily Collins đã bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 bằng vai nhỏ trong bộ phim truyền hình “Growing Pains”. Tiếp đó, cô tham gia nhiều tác phẩm như “The Blind Side”, “Stuck in Love”... Tuy nhiên, tên tuổi của người đẹp chỉ chỉ vụt sáng tại điện ảnh Hollywood khi vào vai công chúa Bạch Tuyết trong phim “Mirror Mirror - Gương kia ngự ở trên tường” (2012), đóng cùng nữ diễn viên kỳ cựu Julia Roberts. Ngay sau đó, tên tuổi của Lily Collins gắn liền với loạt phim đình đám khác và trở thành tên tuổi đắt giá bậc nhất của phim ảnh Mỹ.

Nữ diễn viên được khán giả khắp thế giới biết đến nhiều hơn từ sau khi tham gia bộ phim “Mirror Mirros - Gương kia ngự ở trên tường“. Ảnh nguồn: Mnet.
Nữ diễn viên được khán giả khắp thế giới biết đến nhiều hơn từ sau khi tham gia bộ phim “Mirror Mirros - Gương kia ngự ở trên tường“. Ảnh nguồn: Mnet.
Trước đây, người ta chỉ biết đến cô là con gái nam ca sĩ Phil Collins. Tuy nhiên, nhờ tài năng diễn xuất duyên dáng, nét đẹp quyến rũ, Lily dần tạo được dấu ấn cho riêng và sở hữu lượng fan đông đảo.
Lily Collins gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, đôi mắt sâu hút hồn sắc nét cùng nụ cười ngọt ngào tựa một nàng công chúa. Tại các sự kiện, Lily Collins luôn là tâm điểm thu hút ống kính bởi nhan sắc ngọt ngào cùng thần thái quyến rũ.

Người đẹp được đánh giá có cuộc sống
Người đẹp được đánh giá có cuộc sống "sạch" của làng giải trí Mỹ. Ảnh nguồn: Mnet.
Lily Collins theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng không táo bạo. Cô cũng tỏ ra hợp với mọi kiểu tóc. Và dù chỉ cao 1m65 nhưng với vóc dáng thon gọn, thanh thoát, nữ diễn viên trở thành nàng thơ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Nhiều năm qua, cô cũng xây dựng hình ảnh “sạch”, không vướng scandal, vậy nên dù không xuất hiện ồn ào trên mặt báo nhưng Lily Collins luôn được khán giả ấn tượng bởi tài năng và trình độ học vấn cao so với nhiều người đẹp khác ở Hollywood.
Mới đây, Lily Collins cũng hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân tin vui đã đính hôn với bạn trai - đạo diễn Charlie McDowell. Ở tuổi 31, nữ diễn viên phim “Emily in Paris” dường như đã có tất cả mọi thứ.
HẠ LINH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/chiem-nguong-nhan-sac-ngot-ngao-cua-lily-collins-o-tuoi-31-846889.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.