Hiền Hồ tung MV mới và tự nhận mình "điên" khi yêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ở tuổi 21, cũng từng trải qua rung động ai đó và luôn hát những ca khúc buồn, Hiền Hồ cũng có đôi lúc tự nhận mình “điên” khi yêu.

Tối 17/10, nữ ca sĩ Hiền Hồ chính thức cho ra mắt ca khúc mới với tên gọi "Đừng nói tôi điên". Đây là sản phẩm âm nhạc do Phúc Bồ sáng tác và được Nguyễn Duy Anh phối nhạc.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng Phúc Bồ trong ca khúc mới lần này, Hiền Hồ cho biết: “Hiền được một người bạn giới thiệu để làm việc cũng anh Phúc. Ban đầu, Hiền muốn làm một bài khác nhưng khi vô tình nghe được ca khúc này, Hiền thật sự rất thích từ giai điệu cho đến lời bài hát nên Hiền đã quyết định chọn ngay bài này. Sau nhiều lần chỉnh sửa thì mới ra được bản phối ưng ý nhất” .


 

 Hiền Hồ.
Hiền Hồ.



Cùng với đó, Á quân Giọng hát Việt 2017 cũng tung MV "Đừng nói tôi điên" được thực hiện bởi ekip đạo diễn Vũ Nguyễn. Nội dung MV nói về câu chuyện tình của một cô gái trẻ vẫn luôn nhớ về người yêu cũ, những kỷ niệm đẹp giữa hai người dù chàng trai ấy đã xa mãi mãi.

Chia sẻ thêm về quá trình thu âm, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi hát bài này trong cảm xúc của một cô gái đang rất cô đơn. Cảm xúc một những người đã đánh mất tình yêu nhưng trong lòng vẫn còn chưa chấp nhận và kẹt cứng những hồi ức còn sót lại".

Ra mắt vào thời điểm nhiều ca sĩ cùng tung MV được đầu tư chất lượng nhưng nữ ca sĩ không hề lo lắng về sản phẩm của mình: “Hiền nghĩ mỗi ca sĩ, mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh và chất riêng của mình. Hiền chưa thể nói trước được là sản phẩm của mình có vượt qua được những bài hit kia không. Hiền chỉ mong khán giả sẽ đón nhận "Đừng nói tôi điên"...

Ở tuổi 21, cũng từng trải qua rung động ai đó và luôn hát những ca khúc buồn, Hiền Hồ cũng có đôi lúc tự nhận mình “điên” khi yêu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại cho rằng lúc yêu mỗi người có những cái “điên” khác nhau, quan trọng là phải sáng suốt, biết giới hạn và điểm dừng.

“Hiền là một người khá lý trí và kiểm soát cảm xúc khá tốt nên Hiền rất sáng suốt khi yêu. Nên nếu có "điên" thì cũng nhất thời và kiềm chế lại được...”.


 

 



Năm 2018 đánh dấu bước mặt khá quan trọng với Hiền Hồ khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng từ giọng hát cho đến hình ảnh.

Tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ phát hành MV "Rồi người thương cũng hoá người dưng" nhận được đông đảo tình cảm của khán giả. Chỉ sau 5 tháng, tính tới thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 67 triệu lượt nghe trên kênh Youtube.

 

Thanh Thanh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm