VTC phát sóng chương trình đặc biệt kéo dài 72 tiếng trong dịp Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khán giả sẽ cùng đồng hành 3 cặp MC nổi tiếng làm người dẫn chương trình cho 3 ngày của "Cùng vui Tết Việt".
Cặp đôi MC Phan Anh - Dương Thùy Linh.
Cặp đôi MC Phan Anh - Dương Thùy Linh.
Chương trình "Cùng vui Tết Việt" của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài TNVN) lên sóng từ ngày 30 Tết và kéo dài cho hết ngày mùng 2 Tết với các chủ đề: Đoàn viên, Sum vầy và Du xuân.
Khán giả sẽ cùng đồng hành 3 cặp MC nổi tiếng làm người dẫn chương trình cho 3 ngày của "Cùng vui Tết Việt". Đó là cặp đôi Nguyên Khang - Thảo Nguyên dẫn ngày 30 Tết, cặp đôi MC Phan Anh - Dương Thùy Linh dẫn ngày 1 Tết và cặp đôi MC Khánh Long - Quỳnh Chi dẫn ngày 2 Tết.
Với chủ đề Đoàn viên được phát sóng vào ngày 30, khán giả sẽ cảm nhận được không khí rộn ràng ngày cuối năm, các thành viên trong gia đình cùng nhau dọn dẹp, bày biện, trang hoàng nhà cửa, lựa chọn hoa cây cảnh, chuẩn bị mâm cơm tất niên. 
Đài VTC liên tục cập nhận hoạt động mua sắm của ngày cuối cùng trong năm, giá cả thị trường, giao thông, không khí chuẩn bị đón xuân các vùng miền, tin tức dự báo thời tiết 3 ngày Tết.
Chuyên gia phong thủy giới thiệu và phân tích những điểm cần lưu ý trong bài trí nhà vào dịp Tết Nguyên Đán để không khí xuân thêm đầm ấm, thịnh vượng. Đặc biệt là bài trí cho hợp với năm Mậu Tuất. Các phóng sự đề cập tới những khác biệt trong cách trang trí bàn thờ gia tiên ở ba miền, cách bày mâm cỗ Tết, giới thiệu những tục lệ hay trong ngày Tết, cách giữ cành đào, hoa quả tươi lâu.
 Cặp đôi MC Nguyên Khang - Thảo Nguyên.
Cặp đôi MC Nguyên Khang - Thảo Nguyên.
Bên cạnh đó, chương trình còn có các tiết mục ca nhạc, các tiểu phẩm hài nhằm mang lại không khí tươi vui, rộn ràng cho khả xem truyền hình.
Đặc biệt, Đài VTC sẽ truyền hình trực không khí đón Giao thừa trên khắp mọi miền đất nước trong đêm 30.
Tới ngày mùng 1 Tết, các chương trình của Đài VTC sẽ xoay quanh chủ đề Sum vầy khi các gia đình sẽ quây quần bên nhau, tỏ lòng thành kính với gia tiên và chúc Tết, mừng tuổi ông bà, cha mẹ.
Các phóng viên của VTC sẽ dùng Flying cam quay cảnh đường phố, không gian tĩnh lặng sáng 1 Tết, điểm tin toàn cảnh đêm giao thừa, những điều cần lưu tâm về tài vận năm Mậu Tuất, những điều kiêng kỵ trong ngày Tết, tình hình giao thông, thời tiết, thông tin về các điểm lễ chùa đầu năm.
Các phóng sự xúc động phản ánh tâm tư của những người đón Tết xa quê, đặc biệt là những người Việt đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả xúc động.
 
Cặp đôi MC Khánh Long - Quỳnh Chi.
Cặp đôi MC Khánh Long - Quỳnh Chi.
Các chương trình giải trí của Đài VTC trong ngày mùng 2 Tết sẽ rất đa dạng, từ các tiết mục ca nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến, Đông Hùng....tới chương trình âm nhạc dân gian được sáng tạo bởi Nhóm Đông Kinh cổ nhạc và các nghệ nhân, nghệ sĩ hàng đầu của âm nhạc dân gian biểu diễn.
Trong ngày 2 Tết, các chương trình của Đài VTC xoay quanh chủ đề Du xuân. Khán giả có thể tìm thấy những thông tin về các điểm đến trong dịp Tết như các lễ hội đầu năm, các địa điểm du xuân, chụp ảnh, xem phim, các hoạt động văn hóa tại khắp các vùng miền.
Giới thiệu show tạp kỹ Xuân phát tài với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hinh, Hoài Linh, Hồng Vân, Chí Tài, Xuân Bắc, Tự Long, Thanh Thanh Hiền, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Nguyễn Hưng, Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi, Minh Tít, Trung Ruồi.
Trong ngày 2 Tết sẽ có rất nhiều chương trình văn nghệ như "Làng ta mở hội" với các tiết mục chèo, "Ngày Tết quê tôi" với các tiết mục mang đậm bản sắc dân tộc, Cải lương "Thăng Long ký"...
Thanh Thanh (VOV)

Có thể bạn quan tâm