Yamaha Indonesia trình làng Aerox 2021, bản 'xem trước' của NVX Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhanh chân hơn Việt Nam, Yamaha Indonesia chính thức tung Aerox 155 2021 (hay còn gọi là NVX 155) thế hệ mới với một số nâng cấp đáng chú ý khắc phục một số nhược điểm trên thế hệ cũ.
Yamaha NVX mới tại Việt Nam liệu có giống thị trường Indonesia?
Yamaha NVX mới tại Việt Nam liệu có giống thị trường Indonesia?
Thay đổi lớn nhất trên NVX 155 2021 chính là ở thiết kế dù vẫn lấy cảm hứng từ chữ “X” nhưng được trau chuốt tinh tế hơn. Trong đó phần đầu xe học hỏi phong cách dòng mô tô R-Series đi kèm đèn định vị LED hoàn toàn mới với tạo hình khác biệt kết hợp cùng cụm đèn pha ấn tượng hơn. Phong cách tổng thể của xe vẫn rất hầm hố thể thao nhưng rõ ràng đã gọn gàng thanh thoát hơn hẳn đặc biệt là phần yên xe nhỏ hơn, vị trí ngồi sau thấp hơn.
Xe được trạng bị động cơ SOHC 4 van BlueCore van biến thiên VVA cho công suất 15,15 mã lực, mô men xoắn 13,9 Nm kết hợp cùng bình xăng lớn 5,5 lít. Động cơ này trên thực tế tương tự như thế hệ cũ chỉ được Yamaha cải tiến một chút mà thôi. Về cơ bản nó vẫn là chiếc xe ga mạnh mẽ nhất trong phân khúc.
Cùng với động cơ mạnh là hệ thống phanh ABS giúp xe hoạt động an toàn hơn đặc biệt là trong điều kiện trời mưa đường trơn trượt hay phải phanh gấp trong phố. Những công nghệ hiện đại vẫn tiếp tục được phát huy như hệ thống tạm dừng động cơ, cổng sạc USB, khóa thông minh…
NVX mới tại Indonesia có thể kết nối với Smartphone
NVX mới tại Indonesia có thể kết nối với Smartphone
Thay đổi đáng kể nhất về mặt công nghệ chính là bảng đồng hồ mới với khả năng kết nối với smartphone thông qua Bluetooth với ứng dụng Y-Connect giúp lái xe theo dõi tình trạng xe, nhắc lịch bảo dưỡng hay thiết thực như nhận/từ chối cuộc gọi ngay khi lái xe. Nhiều khả năng tính năng này cũng sẽ được cập nhật trên NVX 2021 bán ra tại thị trường Việt Nam.
Tại Indonesia, Aerox 155 2021 có giá từ 25,5 triệu Rupiah đương đương 40,2 triệu đồng cho bản thường không có ABS, khóa thông minh và hệ thống tạm dừng động cơ. Phiên bản full option được bán ra với giá 29 triệu Rupiah đương đương 45,8 triệu đồng. Nhiều khả năng phiên bản NVX 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam cũng sẽ sở hữu những thay đổi tương tự với giá bán không chênh lệch nhiều so với thị trường Indonesia.
Theo Việt Đức (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.