Nissan Navara 2021 đươc nâng cấp, về Việt Nam trong năm sau?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nissan Navara 2021 lộ diện đầu tiên tại Úc với ngoại hình cải tiến bắt mắt trông như mẫu xe hoàn toàn mới.
 
Nissan Navara 2021 cập nhật kiểu dáng mới bắt mắt hơn đời trước
Nissan Navara 2021 cập nhật kiểu dáng mới bắt mắt hơn đời trước
Nissan Navara 2021 được nâng cấp ngoại hình với tinh chỉnh từ thế hệ hiện tại, đây chưa phải là thế hệ mới nhất của dòng xe bán tải này. Dù vậy, thay đổi trên Nissan Navara 2021 này cũng gây chú ý với người dùng xe bán tải.
Đây là lần đầu tiên Nissan Navara thế hệ thứ 12 (mã NP300) nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời kể từ khi trình làng thị trường toàn cầu vào năm 2014 tại Thái Lan. Sau 6 năm tung ra thị trường, mẫu xe Nissan Navara đã trải qua 2 lần nâng cấp.
 
Nissan Navara 2021 lột xác với thiết kế nắp thùng và đèn hậu LED mới
Nissan Navara 2021 lột xác với thiết kế nắp thùng và đèn hậu LED mới
Phần đầu xe Navara 2021 được tinh chỉnh thiết kế có diện mạo bắt mắt hơn. Lưới tản nhiệt lớn hơn, kéo sâu xuống cản xe và được bao quanh bởi các mảng ốp crôm dày dặn. Ngoài ra, hốc đèn sương mù trên Navara 2021 cũng được làm mới. Thiết kế đèn pha vẫn giữ nguyên nhưng đặt thấp hơn và có màu tối hơn so với phiên bản hiện hành.
Hốc đèn sương mù cũng được làm mới và trông giống trang bị của đối thủ Toyota Hilux. Tạo hình cụm đèn chiếu sáng, gương chiếu hậu và dáng xe không thay đổi đáng kể.
 
Khoang nội thất không thay đổi đáng kể ngoài cụm vô lăng mới
Khoang nội thất không thay đổi đáng kể ngoài cụm vô lăng mới
Lần đầu tiên, Navara có thêm phiên bản Pro-4X được xem là biến thể cao cấp nhất của dòng xe này, cạnh tranh với Ford Ranger Wildtrak với các trang bị cao cấp nhất. Khoang nội thất Navara 2021 cũng được làm mới với vô lăng được cập nhật giống loại trên mẫu xe anh em Nissan X-Trail thế hệ mới, đồng hồ tốc độ cũng được cải tiến với màn hình thông tin rộng hơn.
Nissan Navara 2021 sẽ không được trang bị động cơ mới, vẫn là loại 2.3 lít máy dầu, động cơ này cho công suất đầu ra 190 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm. Hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 3 chế độ. 
 
Đồng hồ hiển thị đa thông tin trên một màn hình rộng lớn hơn
Đồng hồ hiển thị đa thông tin trên một màn hình rộng lớn hơn
Xe bán tải Navara 2021 cũng sẽ được trang bị một số công nghệ an toàn cao cấp như hệ thống tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường... để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Isuzu D-Max hay Mitsubishi Triton. Điều đáng nói là hệ thống radar của xe nằm ở dưới gầm thay vì lưới tản nhiệt như các loại xe khác. Điều này có nghĩa là người dùng phải chú ý hơn khi độ xe ở phần gầm nếu không muốn che đi cụm radar này. 
Nissan Navara 2021 bán ra thị trường Úc từ đầu năm 2021 trước khi đến với các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.
Theo Gia Linh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.