Siêu xe mui trần McLaren 720S Spider nghi gắn biển giả: CSGT TP.HCM tạm giữ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

CSGT TP.HCM tạm giữ siêu xe mui trần McLaren 720S Spider màu vàng nghi gắn biển giả mà Thanh Niên từng đưa tin. Theo xác minh của PV, đây là biển số đăng ký của xe Toyota WiGo màu trắng.
 

Siêu xe đậu trước Nhà hát TP tại thời điểm CSGT kiểm tra.
Siêu xe đậu trước Nhà hát TP tại thời điểm CSGT kiểm tra.


Ngày 26-10, một nguồn tin của Thanh Niên cho biết, trưa 25.10, Đội CSGT - trật tự Công an Q.1 (TP.HCM) đã kiểm tra siêu xe mui trần McLaren 720S Spider màu vàng tại khu vực Nhà hát TP.HCM.

Tại thời điểm CSGT kiểm tra, siêu xe này gắn biển số 51H-162.77 đậu ở khu vực có biển cấm đậu xe, chủ xe không xuất trình được đăng ký xe, bảo hiểm xe cũng như các giấy tờ liên quan khác. Do đó, CSGT tạm thời lập biên bản với các lỗi: đậu xe nơi có biển cấm đậu và không xuất trình được đăng ký xe tại thời điểm kiểm tra.

Theo xác minh của PV, biển số 51H-162.77 là biển số đăng ký của xe Toyota WiGo màu trắng.

 

Trước đó, chiếc siêu xe mui trần màu vàng tương tự mang biển số của một chiếc Mercedes.
Trước đó, chiếc siêu xe mui trần màu vàng tương tự mang biển số của một chiếc Mercedes.


CSGT - trật tự Công an Q.1 cho biết xe bị tạm giữ 7 ngày để chủ xe bổ sung hồ sơ. Nếu sau 7 ngày chủ xe không xuất trình được các giấy tờ xe thì CSGT sẽ phạt tiếp các lỗi liên quan khác. Bên cạnh đó, CSGT cũng gửi yêu cầu đến Đội đăng ký quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) để xác minh về biển số xe này.

Một nguồn tin của Thanh Niên cũng cho hay, chủ xe thừa nhận xe chưa có biển số vì đang chờ "biển đẹp" nên gắn tạm biển khác để lưu thông.

 

Người dùng mạng xã hội chụp biển số siêu xe màu giống và cùng loại.
Người dùng mạng xã hội chụp biển số siêu xe màu giống và cùng loại.


Siêu xe mui trần McLaren 720S Spider được giới chơi xe truyền tai nhau có giá khoảng 1 triệu USD và chỉ có 1 chiếc màu vàng này tại Việt Nam.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ bài viết siêu xe mui trần McLaren 720S Spider màu vàng gắn biển số 51H-277.77 trùng với một chiếc Mercedes GLC200 khác. Qua trao đổi với PV, chủ xe Mercedes khẳng định biển số này do chính anh bấm được vào tháng 3-2020.

Theo VŨ PHƯỢNG (TNO)

Có thể bạn quan tâm