Toyota Hilux độ đầu xe giống Fortuner tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một chiếc Toyota Hilux 2019 ở Việt Nam được chủ nhân độ lại phần đầu xe giống hệt Fortuner, kết hợp với phụ kiện lưới tản nhiệt phong cách Lexus.

 

 Toyota Hilux lạ mắt với thiết kế đầu xe lấy từ người anh em Fortuner
Toyota Hilux lạ mắt với thiết kế đầu xe lấy từ người anh em Fortuner



Chủ nhân của chiếc Toyota Hilux đời mới này đã táo bạo thay đổi thiết kế nguyên bản của xe sang phần đầu xe giống hệt một chiếc Fortuner đã độ lại kiểu lưới tản nhiệt của Lexus. Dùng chung nền tảng khung gầm nên việc ứng dụng đầu xe của Fortuner vào Toyota Hilux là không khó. Tuy nhiên, việc thay đổi thiết kế toàn bộ đầu xe cũng sẽ khiến chủ nhân của chiếc Hilux này phải thay đổi và tinh chỉnh một số chi tiết để phù hợp với các món đồ chơi mới.

Sau khi hoàn thành, chiếc xe này trông giống như phiên bản bán tải của Fortuner chứ không phải là một chiếc Hilux. Với kiểu lưới tản nhiệt của Lexus thì trông chiếc xe còn lạ mắt và độc đáo hơn nhiều. Dựa vào thiết kế mâm xe, có thể thấy đây là chiếc Hilxux đời mới 2018 trở lên.


 

 Thiết kế tổng thế không có gì khác với chiếc Hilux nguyên bản
Thiết kế tổng thế không có gì khác với chiếc Hilux nguyên bản



Ở phiên bản mới, Hilux vẫn có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt (5.330 x 1.855 x 1.815)mm, chiều dài cơ sở 3.085 mm. Khoảng sáng gầm xe 310 mm, bán kính quay đầu xe 6.400 mm. Ngoại hình nổi bật với mâm đúc 18 inch có thiết kế trẻ trung năng động, nhiều chi tiết ngoại thất được mạ crôm bóng như lưới tản nhiệt, ốp đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu, cản trước có ốp bạc thể thao.

Bên trong, Toyota Hilux 2.8 G cũng sở hữu nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, Vô lăng bọc da, tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay, Đồng hồ lái màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch, Ghế xe chất liệu da, ghế lái chỉnh 8 hướng.


 

 Đầu xe Hilux lấy từ Fortuner nhưng lưới tản nhiệt lại là của Lexus
Đầu xe Hilux lấy từ Fortuner nhưng lưới tản nhiệt lại là của Lexus



Các trang bị khác như Hệ thống giải trí DVD, màn hình 7 inch, kết nối AUX/USB/Bluetooth, âm thanh 6 loa, Điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh.

Toyota Hilux 2018 bản 2.8 được trang bị động cơ dầu I4 2.8L (công suất 174 mã lực, mô men xoắn 450 Nm), đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4×4.

Các trang bị an toàn bao gồm phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều khiển hành trình, 7 túi khí an toàn. Bản cao cấp nhất có thêm hệ thống hỗ trợ đỗ đèn, camera lùi.

 

Gia Linh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.