Xe ôtô số tự động mới ra mắt, giá chỉ 206 triệu đồng gây sốt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tiago NRG số tự động được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với Android Auto và Apple CarPlay.

Tata Motors vừa âm thầm giới thiệu một bản cập nhật nhỏ của chiếc hatchback Tiago NRG tại thị trường Ấn Độ. Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2018, NRG ban đầu có sẵn với động cơ xăng 85 mã lực, 1,2 lít hoặc 70 mã lực, 1,05 lít, cả hai đều được kết hợp với hộp số tay theo tiêu chuẩn.

Bản cập nhật cho thấy việc bổ sung biến thể xăng-AMT mới có giá 6,15 lakh (khoảng 206 triệu đồng), có nghĩa là tăng hơn 45.000 Rupee (khoảng 15,7 triệu đồng) so với phiên bản số tay.

Về bản chất, NRG là phiên bản táo bạo hơn của chiếc Tiago tiêu chuẩn với lớp ốp thân xe bổ sung, tấm chống trượt giả, khoảng sáng gầm xe cao hơn (180mm trên NRG so với 170mm trên xe thông thường).

 
Chiếc ô tô số tự động giá rẻ mới ra mắt tại Ấn Độ.
Chiếc ô tô số tự động giá rẻ mới ra mắt tại Ấn Độ.



Là một phần của mẫu xe ô tô giá rẻ đình đám Ấn Độ, phiên bản số tự động mới có đèn pha LED, bánh xe thép 14, điều hòa không khí bằng tay, trợ lực lái và điều chỉnh độ nghiêng, ghế lái điều chỉnh độ cao, khóa từ xa, bốn cửa sổ điện và gương cánh điều chỉnh điện.

Xe được bổ sung một loạt các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch (thay thế cho đơn vị 5.0 inch cũ hơn), được hoàn thiện với Apple CarPlay và Android Auto, và tự động gương gấp cánh.

Có giá 5,70-6,55 lakh (từ 191 triệu – 215 triệu đồng), Tata Tiago NRG là đối thủ của Maruti Suzuki Celerio X và Mahindra KUV100 NXT tại thị trường Ấn Độ.

 

Khánh Hồng (theo Autocarindia/vietq)

 

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.