Chất chơi dân Tây Nguyên: Siêu xe và biển 'khủng'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không thua kém các tay chơi Hà Nội, Đà Nẵng hay Sài Gòn, những dân chơi Tây Nguyên cũng sở hữu bộ xế hộp biển khủng không kém, cũng đeo biển tứ quý, ngũ quý, biển số cặp, số gánh, số tiến…
 
Mẫu SUV hạng sang Range Rover của 1 chủ xe ở Đắk Lắk gắn biển tứ quý 9. (Nguồn: Người đưa tin)
 
Xế siêu sang đến từ Anh quốc Bentley Continental Flying Spur mang biển cực độc, cực khủng "Tứ quý 9″.
 
Biển "tứ quý" 9 được các tay chơi Tây Nguyên rất chuộng. Chiếc Audi Q5 cũng được gắn biển “tứ quý” 9. (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)
 
Một chiếc Mini đeo biển ngũ quý 5 cực độc. (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)
 
BMW này lại được chủ đăng kí hộ khẩu với dãy 5 số 2 (Nguồn: Người đưa tin)
 
Xe thể thao BMW Z4 biển “ngũ quý 3” khá hiếm và đắt tiền ở Đắk Lắk. (Nguồn: Người đưa tin)
 
Mercedes-Benz S400 đời cũ đeo biển tứ quý 8.
 
Mẫu SUV LX570 của Lexus được ưa chuộng cũng được các đại gia Đắk Lắk bổ sung vào bộ sưu tập của mình kèm với biển số bắt mắt tứ quý 8.
 
SUV khác đến từ nước Đức là Porsche Cayenne cũng có biển số khủng không kém với 5 con số 7.
 
Bội đôi Lexus NX200t cùng mang biển tứ quý, khác biệt ở con số 6 và 7.
 
BMX X5 với biển số ngũ quý 6. Số 6 được coi là "lộc".
 
Biển tiến được các đại gia Đắk Lắk yêu thích. Trong ảnh là chiếc BMW X6 mang biển như vậy. Ý nghĩa của biển được luận là "san bằng tất cả"
 
Chiếc limo biển 7447. (Nguồn: Vnexpress)
 
BMW serie 5 với biển số gánh. (Nguồn: Vnexpress)
 
Chiếc Range Rover Evoque mui trần màu cam của đại gia Đắk Lắk gây chú ý với biển số tiến 56789, mang ý nghĩa "san bằng tất cả". Đây là mẫu xe siêu độc bởi ít người chơi, hơn nữa lại mang biển đẹp.
 
"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 8 tỷ đồng của tay chơi Đắk Lắk mang biển "khủng". Chiếc biển số của Lexus LX570 2016 này không mang hàm ý tứ hay ngũ quý, mà mang ý nghĩa của biển tiến hay còn gọi là sảnh. (Nguồn: Autopro)
 
Cuối năm 2018, một chiếc Range Rover đắt tiền đã được bắt gặp ở Kon Tum, ngoài thân xe màu đỏ và một vài điểm nhấn mạ vàng nổi bật, chiếc SUV cao cấp đến từ Anh còn thu hút người đi đường bởi biển "tứ quý" 5. (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)
 
Được biết, ở nước ta, có ít nhất 32 chiếc Range Rover sở hữu biển "tứ quý" và "ngũ quý", trong đó có một chiếc Range Rover Autobiography LWB ở Đắk Lắk cũng từng được trông thấy trên đường phố với biển "tứ quý" 9 "hàng khủng". (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)
 
Theo "phong thủy", số 5 - nằm ở vị trí trung tâm trong hệ số đếm - được gọi là số "Vua", tượng trưng cho sự quyền quý, sinh sôi và thăng tiến. Khi những số 5 này đứng cạnh nhau, nó thể hiện ước mong của chủ sở hữu về sự hòa hợp, bình an, luôn thuận lợi và thăng tiến trong công việc. Một tấm biển "5555" luôn gây ấn tượng với người đi đường. Vì vậy, có được tấm biển "tứ quý 5" này, chủ nhân chiếc Range Rover ở Kon Tum chắc hẳn đã phải rất "may mắn". (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)
 
Mang biển số 81K-8888, Phantom trắng thuộc sở hữu của chủ nhân sinh năm 1982 sống tại Gia Lai. (Ảnh: Tiền phong)
 
Chiếc Rolls-Royce Phantom này có lẽ không lạ lẫm với giới mê xe Việt. Chiếc Phantom xuất hiện với biển số Gia Lai này từng tham dự đại hội siêu xe lớn nhất thế giới Gumball 3000. (Ảnh: Tiền phong)
Theo Anh Tuấn (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.