Honda Civic 2019 chốt giá từ 729 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu sedan hạng C - Honda Civic 2019 có 3 phiên bản RS, G, E với giá bán bắt đầu từ 729 - 934 triệu đồng.

Sau những hình ảnh hé lộ về ngoại thất và nội thất của Civic 2019, Honda đã chính thức công bố giá cho các các phiên bản của mẫu xe này tại Việt Nam. Cụ thể, mẫu sedan hạng C - Honda Civic 2019 có 3 phiên bản RS, G, E với giá bán bắt đầu từ 729 - 934 triệu đồng.

 

Honda Civic RS 2019.
Honda Civic RS 2019.



Honda Civic 2019 được bán tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời sản phẩm của Honda Civic thế hệ thứ 10 và nhập khẩu từ Thái Lan. Đáng chú ý, trong lần ra mắt này Honda Việt Nam sẽ giới thiệu tới khách hàng phiên bản thể thao RS hoàn toàn mới.

Phiên bản cao cấp RS (Road Sailing) sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5L tương tự như trên Honda CR-V. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 170 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 220 Nm. Hộp số của Civic là hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams của Honda cùng hệ thống phun xăng trực tiếp.


 

 Bảng giá chi tiết cho từng phiên bản Civic 2019
Bảng giá chi tiết cho từng phiên bản Civic 2019




Điểm khác biệt của bản RS với bản G và E là tuỳ chọn màu đỏ ngoại thất, la-zăng 18 inch, cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh, lưới tản nhiệt sơn đen thể thao với logo RS dập nổi, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, gương chiếu hậu chống chói tự động...

Phiên bản E và G sẽ được trang bị động cơ 1.8L cam đơn, phun xăng điện tử, tích hợp công nghệ i-VTEC tiết kiệm nhiên liệu, sản sinh công suất tối đa 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 174 Nm.

Bảo Linh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.