Jaguar và Land Rover sẽ được giảm giá mạnh tại Thái Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hiện nay tại Thái Lan có rất nhiều mẫu xe Jaguar và Land Rover đang được bày bán có mức giá dưới một triệu baht.

Range Rover Velar
Range Rover Velar


Nhà nhập khẩu được ủy quyền của 2 thương hiệu nước Anh - Inchcape Thái Lan, đã giảm giá các mẫu: Jaguar F-Type Coupe, Land Rover Discovery, Range Rover Sport và Range Rover Velar tại thị trường nội địa.

Nhà phân phối JLR nói rằng động thái này là để điều chỉnh lại mức giá của xe hợp lý hơn, nhưng Bangkok Post coi đó là một cuộc "phản công" đối với Porsche - hãng xe gần đây đã giảm giá các mẫu SUV của họ tại Thái Lan.

Sau khi thay đổi, chiếc hybrid plug-in Range Rover Sport sẽ có giá 796.877 RM (khoảng 4,4 tỷ đồng), tương đương với giá bán hiện tại của Cayenne E-Hybrid - mẫu xe có giá 948.664 RM (khoảng 5,2 tỷ đồng) vào tháng trước.
Bên cạnh đó, chiếc Range Rover Velar mới bây giờ có giá khởi điểm chỉ từ 619.765 RM (khoảng 3,4 tỷ đồng); và Velar chỉ có sẵn với động cơ diesel Ingenium 2.0 lít (180 mã lực, 430 Nm).

Với kiểu dáng mới, chiếc SUV "thời trang" này có giá cao hơn 100.000 baht so với chiếc Porsche Macan với động cơ xăng 2.0 lít. Trong khi đó, Land Rover Discovery cùng động cơ diesel V6 3.0 lít hiện có giá 695.589 RM (khoảng 3,8 tỷ đồng).

 

Jaguar F-Type Coupe
Jaguar F-Type Coupe



Chiếc xe duy nhất của Jaguar được giảm giá trong chiến dịch lần này là chiếc F-Type Coupe 2.0 lít với giá 758.802 RM (khoảng 4,2 tỷ đồng). Hơn nữa, tờ The Post dự đoán rằng  BMW M2 Competition sở hữu khối động cơ tăng áp, 6 xy-lanh thẳng hàng có công suất 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm sẽ được tung ra vào cuối tháng này với mức giá khởi điểm là 6 - 6,5 triệu bath (khoảng 4,2 - 4,5 tỷ đồng)

Không chỉ dừng lại ở đó, tại Malaysia - nơi F-Type 2.0 lít đang được "lên kệ" với mức giá khá hợp lý 575.800 RM (khoảng 3,2 tỷ đồng). Ngoài ra, mẫu xe Velar đi kèm với động cơ xăng tại đây thậm chí còn có giá bán "thoải mái" hơn.

 

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

Theo Paultan

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.