SUV nhỏ hạng sang Jaguar E-Pace đã về Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu xe việt dã cỡ nhỏ hạng sang đầu tiên mang thương hiệu Jaguar vừa về Việt Nam để chuẩn bị chính thức ra mắt thị trường.

Giá bán lẻ của Jaguar E-Pace chưa được tiết lộ.
Giá bán lẻ của Jaguar E-Pace chưa được tiết lộ.


Theo kế hoạch, Jaguar E-Pace sẽ chính thức trình làng người tiêu dùng trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2018 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10 tại TP.HCM.

Thiết kế ngoại thất của E-Pace được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao F-Type. Lưới tản nhiệt độc đáo mang đặc trưng Jaguar. Mui xe thiết kế thuôn dốc đi liền với cánh gió nằm ngay trên kính sau. Cụm đèn hậu dạng LED toát lên vẻ đặc trưng không thể nhầm lẫn, hoàn toàn nổi bật trong bóng đêm.

Toàn bộ đèn ngoại thất của E-Pace đều là dạng đèn LED. Ngoài ra, Jaguar cũng dành thêm tùy chọn đèn chiếu sáng LED ma trận đi kèm đèn báo rẽ Animated Directional Indicators có khả năng rút ngắn khoảng thời gian người đi đường nhận diện được ý định chuyển làn.


 

Thiết kế ngoại thất mang nét đặc trưng của thương hiệu xe sang đến từ Anh quốc.
Thiết kế ngoại thất mang nét đặc trưng của thương hiệu xe sang đến từ Anh quốc.

Dù là một mẫu xe cỡ nhỏ song khoang nội thất cũng ít nhiều gây choáng ngợp. Màn hình cảm ứng 10 inch theo tiêu chuẩn và kết nối khách hàng với các ứng dụng yêu thích, bao gồm cả Spotify. Hệ thống InControl của Jaguar cho phép giữ an toàn bằng cách theo dõi chiếc xe trên điện thoại thông minh với công nghệ tự động cảnh báo khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn và cho phép kiểm tra mức nhiên liệu và số km đã chạy từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh. Người tiêu dùng cũng có thể sưởi ấm hoặc làm mát chiếc xe và thậm chí khởi động từ xa bằng cách sử dụng InControl.

Jaguar trang bị cho E-Pace tới 4 điểm sạc 12V và 5 kết nối USB cũng như điểm truy cập wifi 4G cho tối đa 8 thiết bị.


 

 Khoang nội thất sang trọng và được trang bị một loạt công nghệ hiện đại.
Khoang nội thất sang trọng và được trang bị một loạt công nghệ hiện đại.



Một công nghệ đáng giá trên E-Pace là hệ thống Configurable Dynamics cho phép lái xe kiểm soát nhiều hơn với các thiết lập cá nhân cho bộ điều chỉnh, truyền dẫn tự động, hệ thống lái và hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics.

E-Pace có 2 tùy chọn động cơ Ingenium xăng và dầu mạnh mẽ và hiệu quả cao. Trong đó, động cơ xăng turbo Ingenium cho công suất cực đại 300 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây. Phiên bản động cơ Ingenmium dầu trang bị hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất cực đại 150 mã lực.

Các trang bị an toàn đáng chú ý bao gồm một camera thu phát để can thiệp hệ thống phanh khẩn cấp tự động tiên tiến cũng như để phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống nhận diện biển báo giao thông, hệ thống kiểm soát tốc độ thông minh, hệ thống giám sát tình trạng người lái, tính năng hỗ trợ dừng đỗ trước và sau…

Nhà phân phối Jaguar cho biết, E-Pace tại thị trường Việt Nam sẽ có 3 phiên bản khác nhau gồm E-Pace S, E-Pace R-Dynamic và E-Pace First Edition. Giá bán lẻ đề xuất của E-Pace sẽ chính thức được công bố trong buổi ra mắt vào ngày khai mạc triển lãm Vietnam Motor Show 2018.

Trí Dũng (Danviet)

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.