Những siêu xe triệu đô có nội thất đẹp đến bất ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với mức giá bán lên tới vài triệu đô thì nội thất của những chiếc siêu xe đều được trang bị những công nghệ và vật liệu đắt tiền nhất.
 
1. Bugatti Chiron: Giống như người tiền nhiệm Veyron, Bugatti Chiron là một trong những mẫu siêu xe tốt nhất trên thị trường hiện tại. Không giống như hầu hết các mẫu xe hiện đại khác, Chiron không trang bị màn hình để giúp bạn có một cảm giác lái cổ điển hơn. Nội thất Chiron được bọc da cao cấp và sợi carbon đắt tiền. Bugatti Chiron có mức giá bán 2,7 triệu USD.
 
2. Pagani Huayra: Pagani Huayra là một trong những chiếc xe không sở hữu bản tiêu chuẩn, mỗi chiếc xe được sản xuất là một phiên bản đặc biệt. Bên trong nội thất của Huayra là sự kết hợp giữa nét hoài niệm 1960 cũng hiện đại. Nội thất là sự kết hợp các vật liệu da, kim loại cao cấp cũng như sợi carbon. Pagani Huayra có giá bán 1,5 triệu USD.
 
3. Koenigsegg Agera RS: Dù nội thất không được ca ngợi nhiều như Pagani, nhưng nội thất trên xe vẫn trang bị các vật liệu cao cấp. Vào đầu năm nay Koenigsegg đã chính thức dừng sản xuất. Khoang nội thất thiết kế khá đơn giản nhưng điểm nhấn trên chiếc xe là vật liệu sợi carbon dày đặc là điểm đáng chú ý cho chiếc xe hơn 1,6 triệu USD.
 
4. Apollo Intensa Emozione: Siêu xe trị giá 2,8 triệu USD sử dụng động cơ V12 từ chiếc Ferrari F12. Nội thất xe được sử sợi carbon làm chủ đạo, màn hình cảm ứng cỡ lớn 12 inch cùng một số tính năng hiện đại khác.
 
5. Aston Martin Valkyrie: Bên trong chiếc Valkyrie, nội thất xe được thiết kế tối giản. Xe sẽ được trang bị 4 màn hình, 1 màn hình ngay vô lăng, 1 màn hình ở bảng táp-lô hiển thị các chi tiết thông số của xe và hai màn hình còn lại nằm hai góc táp-lô để hiển thị camera thay cho hệ thống gương. Mức giá bán cho mẫu xe này được dự đoán từ 3 - 4 triệu USD.
 
6. Mercedes-AMG Project One: Tương tự như chiếc Aston Martin Valkyria, nội thất của Project One cũng được thiết kế tối giản. Xe được trang bị tay lái theo phong cách xe đua F1. Sẽ chỉ có 275 chiếc được sản xuất ra thị trường cùng với mức giá 2,7 triệu USD.
 
7. McLaren Senna: Trên chiếc McLaren Senna các chi tiết đều được sử dụng bằng sợi carbon, cùng các tùy chọn khác như ghế bọc da cao cấp alcantara. Màn hình giải trí trung tâm hiện thị rõ nét đầy đủ các thông số chi tiết. Giá bán cho McLaren Senna là 1 triệu USD và chỉ có 499 chiếc được sản xuất.
CTV Cường Trần/VOV.VN
Theo Carbuzz

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.