Mercedes-AMG GT S có thiết kế ấn tượng hơn nhờ Prior Design

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với gói độ Prior Design, Mercedes-AMG GT S trở nên ấn tượng và đậm chất thể thao hơn. Mới đây, Prior Design đã cung cấp cho Mercedes-AMG GT 2015 một bộ bodykit và đây chính là sản phẩm đầy "chất xám" mới nhất của họ.
 

Với tên gọi là GTR PD700, nó được bổ sung thêm khá nhiều phụ kiện mới.

Nó có cản trước, nắp ca-pô mới, bộ khuếch tán lớn phía sau và một đuôi gió cố định giúp ta gợi nhớ đến các chi tiết của AMG GT R.

Công ty không cho biết mức giá của bộ body kit này là bao nhiêu nhưng vì nó được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nên có lẽ chi phí của bộ kit này là khá cao và việc lắp đặt và trang trí sẽ khiến bạn tốn thêm các chi phí khác.

Hơn thế nữa, Prior Design cũng trang bị cho xe bộ la-zăng 9,5 × 20 phía trước và 12,5 x 21 phía sau, cùng bộ lốp 245/30 và 305/25 Continental ZR21 tương ứng.

Một bộ lò xo H & R được lắp đặt đã giảm chiều cao của xe xuống 40mm (cũng có sẵn trong gói độ), cùng với hệ thống ống xả thể thao có nắp.

Hãng độ đã không đề cập đến những nâng cấp về sức mạnh của xe, và như vậy có nghĩa là Mercedes-AMG GT S này vẫn có công suất 515 mã lực  và mô-men xoắn cực đại 670Nm được cung cấp bởi động cơ AMG twin-turbo 4.0 lít V8.

Những con số này giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chạy trong 3,8 giây và tốc độ tối đa 310km/h.

 

Về nội thất, xe vẫn giữ nguyên được hình ảnh sang trọng mang tính thương hiệu của mình với nhiều cải tiến.

Nội thất được trang bị các phụ kiện làm bằng sợi carbon và da Alcantara đắt tiền với các đường chỉ khâu màu xanh tương phản tùy theo yêu cầu.

Thêm vào đó, logo của hãng độ cũng xuất hiện trên vô lăng, tựa đầu hay bên cánh cửa.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.