KIA Morning phiên bản World Cup 2018 thêm hàng loạt trang bị

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cùng với Hyundai, KIA là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá vô địch thế giới - FIFA World Cup 2018 đang diễn ra trên đất Nga. Bên cạnh các hoạt động nhằm quảng bá, hãng xe Hàn Quốc cũng chào mừng sự kiện này bằng cách tung ra phiên bản World Cup 2018 cho mẫu xe cỡ nhỏ KIA Morning hay còn gọi với tên KIA Morning tại thị trường Malaysia.
 

 

Vẫn dựa trên nền tảng phiên bản tiêu chuẩn, KIA Morning World Cup Edition 2018 được trang bị thêm gói phụ kiện ngoại thất với ốp cản trước, cản sau, đèn sương mù… tương tự bản Picanto X-Line từng xuất hiện tại thị trường châu Âu. Bên cạnh đó, diện mạo Morning World Cup Edition 2018 mang phong cách thể thao hơn khi phối giữa màu bạc titan với màu xanh lá để tạo điểm nhấn. Bộ mâm 14 inch được thay thế bằng mâm đúc hợp kim, kích thước 16 inch với 4 chấu thiết kế cách điệu theo hình chữ V.

Nội thất KIA Morning phiên bản World Cup 2018 cũng được sửa đổi một số chi tiết. Trong đó kiểu dáng vô lăng được thiết kế thể thao hơn, tất cả các ghê đều bọc da và bổ sung thêm cửa sổ trời.

Đặc biệt, KIA trang bị cho Morning World Cup Edition 2018 các tính năng an toàn, hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp tự động AEB, hệ thống theo dõi áp suất các bánh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh BAS, hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC và 6 túi khí.

Morning World Cup Edition 2018 vẫn sử dụng động cơ Kappa II dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 84 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 122 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp hộp số tự động 4 cấp như bản Morning 1.2 EX đang bán tại Malaysia.

Hiện tại, KIA vẫn chưa công bố giá bán Morning World Cup Edition 2018, tuy nhiên với những bổ dung về công nghệ tính năng, phiên bản này dự kiến sẽ có giá cao hơn so với bản Morning 1.2 EX.

Hoàng Cường/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.