Kia Morning GT-Line mới giá 406 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Kia Morning 2018 (hay còn gọi với cái tên Kia Pcanto) vừa chính thức bán ra tại thị trường Anh quốc sử dụng động cơ tăng áp 1.0 lít với mức giá từ 13.320 Bảng Anh (406 triệu đồng).
 

 

Hãng xe hơi Hàn Quốc vừa thông báo bán ra mẫu xe Kia Morning 2018 (hay còn được gọi là Picanto) phiên bản thể thao GT-Line tại thị trường Anh quốc. So với các phiên bản tiêu chuẩn, diện mạo của Kia Morning 2018 mới nổi bật với thiết kế thể thao cùng đường nét sắc sảo.

Phiên bản của mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning GT-Line 2018 tại thị trường Anh quốc với thiết kế bắt mắt. Kích thước tổng thể của Kia Morning thể thao mới là (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (3.595 x 1.595 x 1.485)mm. Mâm hợp kim thiết kế đa chấu cỡ 16 inch, đi kèm lốp lốp 185/55.

Một điểm dễ nhận biết trên mẫu xe cỡ nhỏ đình đám này đó chính là phong cách của xe dường như được lấy từ mẫu hatchback Kia Rio lớn hơn. Phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt dạng "mũi hổ" đặc trưng lớn, đèn pha mới sử dụng công nghệ halogen kết hợp ở hai bên là đèn viền ban ngày LED.

Ở phía sau của chiếc xe cỡ nhỏ, giá rẻ này mang nhiều điểm thiết kế quen thuộc của phiên bản xe đời trước nhưng được làm mới mạnh mẽ hơn. Cũng giống như phần đầu, đuôi của xe cũng được hãng ôtô Kia bổ sung thêm cản sau tròn trịa, đèn hậu dạng LED hình chữ C mới.

 

 

Ngoài ra, phiên bản GT Line mới này còn được hãng xe ôtô Kia trang bị thêm các điểm nhấn tuỳ theo màu sắc ngoại thất như; nẹp màu viền xe, chi tiết giả kim loại nhấn nhá trên trên lưới tản nhiệt, lỗ thông khí phía trước, cánh gió bên và cản sau... đi cùng ống xả kép thể thao.

Bên trong nội thất bắt mắt với hai tông màu tuỳ chọn. Hàng loạt trang bị tiện nghi xuất hiện trên xe như ghế ngồi bọc da, các hi tiết nhựa đi kèm mạ kim loại... Vô lăng trên xe dạng ba chấu, bọc da với những lỗ thông khí chiều dọc ở hai đầu bảng điều khiển, màn hình đa thông tin kết nối Bluetooth, USB, đài AM/FM, hỗ trợ Aux...

Hàng ghế sau của xe cũng có thể gập theo tỉ lệ 60:40 giúp chứa được nhiều đồ hơn. Trang bị an toàn trên phiên bản mới này cũng khá ấn tượng so với các đối thủ cùng phân khúc với kiểm soát áp suất lốp, khóa thông minh, kiểm soát hành trình, 6 túi khí, thậm chí cả phanh tự động khẩn cấp, chống bó cứng ABS, móc ISOFIX cho ghế trẻ em phía sau.

Xe được trang bị khối động cơ tăng áp mới 1.0l, công suất tối đa 99 mã lực, cao hơn động cơ 1.25 lít thông thường tới 16 mã lực. Nhờ vào công suất tăng đáng kể này, Kia Morning GT-Line tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 9,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên tới 180 km/h.

Tại thị trường Anh quốc, giá xe Kia Morning GT-Line từ 13.320 Bảng Anh (khoảng hơn 406 triệu đồng). Nếu chi thêm cho gói nâng cấp bao gồm cửa sổ trời chỉnh điện, sưởi ghế trước và vô lăng, chìa khóa thông minh... mức giá của xe sẽ tăng lên 14.720 Bảng Anh (khoảng 450 triệu đồng).

Thảo Mai/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.