Honda HR-V "chào" thị trường Việt với giá 900 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu xe Honda HR-V hoàn toàn mới, 5 chỗ ngồi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ chính thức phân phối ra thị trường vào Quý 4 tới.

Được giới thiệu lần đầu tại Nhật Bản vào năm 2013, Honda HR-V trở thành mẫu xe ưa chuộng và bán chạy trong phân khúc B-SUV tại nhiều quốc gia. Tính từ tháng 12-2013 đến tháng 1-2018 đã có hơn 1,5 triệu chiếc HR-V được bán ra trên toàn cầu.

 

Honda cho biết, HR-V đã đạt được nhiều giải thưởng như: Chiếc xe Subcompact SUV đáng tiền nhất năm 2018 tại Mỹ (theo U.S.News & World Report); mẫu crossover của năm 2017 tại Malaysia và Thái Lan (theo iCar Asia People’s Choice Awards); mẫu xe SUV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2017 tại Indonesia (theo otomotif Award)...

Tại thị trường Việt Nam Honda HR-V được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối với hai phiên bản và đều sử dụng động cơ 1.8L. Hướng đến những khách hàng thành đạt, HR-V có thiết kế trông năng động, trẻ trung với những đường nét góc cạnh tinh tế.

Một trong những điểm nhấn của HR-V là cụm đèn full LED phía trước và sau thời trang. Trong khi đó, không gian nội thất của xe cũng được thiết kế với hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng cùng tính năng Magic seat với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt.

Điểm đặc biệt bên trong nội thất của HR-V là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, giúp trần xe rộng và thoáng đãng.

Bên cạnh đó, Honda HR-V còn tích hợp nhiều trang bị hiện đại hỗ trợ vận hành và an toàn như: Phanh tay điện tử, hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS…

Đặc biệt, Honda HR-V đã nhận được kết quả thẩm định an toàn 5 sao cao nhất của ASEAN NCAP năm 2015, hạng mục bảo vệ an toàn cho người lớn trong xe.

Honda dự kiến giá bán Honda HR-V này là 900 triệu đồng.

Văn Xuyên/TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.