Porsche Cayenne 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 4,5 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Porsche Cayenne 2018 vừa ra mắt thị trường Việt Nam với ba phiên bản: Cayenne giá 4,54 tỷ đồng, Cayenne S giá 5,47 tỷ đồng và cao cấp nhất là Cayenne Turbo giá 8,92 tỷ đồng.
 

 

So với thế hệ trước, Cayenne mới không có nhiều thay đổi về ngoại hình, ngoại trừ cụm đèn được thiết kế lại lấy cảm hứng từ dòng Panamera và một số chi tiết phần đầu.

Cụm đèn pha được chỉnh sửa, nắp ca-pô gân guốc hơn, tương tự thiết kế trên dòng Macan. Phần đầu xe có cảm giác rộng hơn, đem lại tư thế thể thao.

Bên trong được cải tiến thiết kế, bổ sung màn hình cảm ứng 12,3 inch phục vụ hệ thống thông tin giải trí. Màn hình sau vô-lăng vẫn kiểu analog nhưng được bổ sung thêm hai màn hình 7 inch để hiển thị thêm nhiều thông số hành trình.

 

 

Các nút trên bảng điều khiển trung tâm được áp dụng công nghệ cảm ứng điện dung cho cảm giác hiện đại hơn nút bấm vật lý trên thế hệ cũ.

Ba phiên bản Cayenne sử dụng các loại động cơ tăng áp thế hệ mới. Bản cao cấp nhất Cayenne Turbo dùng động cơ V8, 3.9 lít, tăng áp kép, công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Cayenne S sử dụng động cơ V6, 2.9 lít, công suất 440 mã lực (lớn hơn 20 mã lực so với thế hệ cũ). Mô-men xoắn 550 Nm.

Bản tiêu chuẩn Cayenne dùng động cơ V6, 3.0 lít, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

 

 

Việt Nam là thị trường đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á ra mắt dòng Cayenne. Theo đại diện Porsche Việt Nam,sau 10 năm, Cayenne là dòng xe mang lại doanh số bán cao nhất tại thị trường, với 475 chiếc đã được bán ra.

Phiên bản Cayenne 2018 bắt đầu nhận đặt hàng, và khách hàng sẽ được giao xe vào tháng 2/2018.

Cũng theo đại diện Porsche, hãng đã bán được 1.100 chiếc xe sau 10 năm thâm nhập thị trường. 9 tháng đầu năm 2017, Porsche bán được 130 xe tại Việt Nam. Hãng xe hơi Đức đặt mục tiêu bán 200 chiếc trong năm nay.

Thạch Lam/zing

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.