Mercedes-Benz G63 AMG giá chỉ hơn 7 tỷ tại Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu xe Mercedes-Benz G63 AMG đã qua sử dụng đang được một showroom ôtô tư nhân tại Hà Nội rao bán với giá chỉ hơn 7 tỷ đồng.
 

Mẫu xe Mercedes-Benz G63 AMG hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam với giá hơn 10,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu như không muốn bỏ ra số tiền lớn như vậy, khách hàng có thể lựa chọn những chiếc xe đã qua sử dụng đang có mặt tại một số đại lý tư nhân. Số lượng xe này không có nhiều thậm chí là hiếm bởi nhu cầu người mua cao.

Mới đây, một showroom kinh doanh ôtô tại Hà Nội rao bán một chiếc Mercedes-Benz G63 AMG đã qua sử dụng với giá bán hơn 7 tỷ đồng. Mức giá này tương đương với con số mà hãng xe Đức từng bán tại thị trường Việt Nam thời điểm trước khi tăng thuế tiêu thụ đặc biệt (1/7/2016).

 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1979, trải qua 35 năm, dòng xe Mercedes G-Class vẫn một kiểu dáng thiết kế. Chính ngôn ngữ thiết kế đó đã chinh phục được không ít những tín đồ offroad. Phía trước là phần cụm đầu nổi bật với lưới tản nhiệt, cản trước mạ crôm, hốc hút gió cỡ lớn. Cặp đèn pha bi-xenon, bên dưới là dải đèn LED ban ngày. Xi-nhan lồi trên nắp ca-pô.

Đuôi xe với thiết kế vuông góc và kéo dài giúp cho không gian khoang hành lý cực kỳ rộng rãi. Một số điểm đáng chú ý trên xe là nẹp chạy ngang thân xe với logo "AMG", thẳng hàng với tay nắm cửa giúp xe nhìn chắc chắn hơn, vè bánh xe được mở rộng. Hệ thống xả thể thao AMG với 2 ống xả kép mạ chrome bên hông xe tạo nên sự hầm hố và khác biệt.

Ngoài ra, những trang bị tiêu chuẩn trên ngoại thất của mẫu xe SUV đình đám nhà Mercedes-Benz vẫn bao gồm la-zăng 5 chấu kích thước 20 inch, lốp dự phòng gắn phía sau, bậc lên xuống kim loại gắn cố định, hệ thống ống xả kép đặt 2 bên hông xe, Logo V8 Biturbo gắn tại cột A,...

Nội thất của xe được trang bị gói AMG như; ghế ngồi thể thao, cần sang số bọc da sang trọng cùng bảng điều khiển với màn hình hiển thị lớn đáp ứng nhu cầu giải trí và các tính năng off-road. Hàng ghế sau được bọc da cao cấp, thân ghế là các đường gân dập nổi tiện dụng và êm ái cho người dùng.

Bên trong xe còn được trang bị cửa sổ trời tại khoang lái có khả năng đóng mở điện, màn hình giải trí kích thước vừa đặt nổi tại trung tâm bảng điều khiển. Mercedes-Benz G63 AMG được trang bị ghế ngồi thể thao AMG, tích hợp Massage, sưởi và thông gió. Phanh tay cơ bọc da. Hệ thống âm thanh Harman Kardon...

Mercedes-Benz G63 AMG sử dụng động cơ 5,5 lít V8 tăng áp kép cho công suất 544 mã, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Hộp số tự động 7 cấp AMG, hệ dẫn động bốn bánh 4Matic, hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống khóa vi sai 3 cấp độ. Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,4 giây, tốc độ tối đa 210 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, nhà phân phối chính hãng Mercedes-Benz bán ra và niêm yết mẫu xe này với mức giá khoảng hơn 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện nhiều đại lý tư nhân cũng đang bán ra những mẫu xe cũ "chạy lướt" với mức giá rẻ hơn chỉ từ khoảng 6-8 tỷ đồng tuỳ màu sắc và độ mới.

Thảo Mai/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.