Xiaomi ra mắt đế sạc không dây 100W

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xiaomi đã chính thức giới thiệu một đế sạc không dây mới với công suất 100W, có thiết kế gần giống với mẫu 80W đang có của hãng.
Bộ sạc không dây mới của Xiaomi cung cấp công suất đến 100W. Ảnh: Xiaomi
Bộ sạc không dây mới của Xiaomi cung cấp công suất đến 100W. Ảnh: Xiaomi
Theo GSMArena, bộ sạc vẫn cho phép người dùng đặt thiết bị theo chiều dọc hoặc chiều ngang, với sự khác biệt thiết kế duy nhất là mẫu MDY-13-EL 100W mới có màu đen với điểm nhấn màu vàng, trong khi mẫu MDY-13-ED 80W cũ có màu trắng với các điểm nhấn màu bạc.
Cả hai có vẻ khá giống nhau ở bên trong vì mẫu mới vẫn dựa trên công nghệ sạc Qi tiêu chuẩn, có thiết kế cuộn dây kép, một quạt động chỉ khởi động khi cần thiết và thậm chí đi kèm với cùng bộ sạc Xiaomi 120W và cáp sạc USB 6A trong hộp. Về tính năng, mẫu mới hơn bổ sung lớp bảo vệ hiệu chuẩn dòng điện, trong khi vẫn giữ nguyên các tính năng bảo vệ quá dòng, quá áp, quá nhiệt, tĩnh điện và phát hiện vật thể lạ của model trước đó.
Bộ sạc mới được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 16.8 với giá khoảng 92 USD, tuy nhiên chưa rõ khả năng phát hành sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Mặc dù vậy, câu hỏi đặt ra là tại sao Xiaomi lại bận tâm đến việc thiết kế và tung ra bộ sạc không dây Qi 100W khi các điện thoại hiện có của họ trên thị trường chỉ hỗ trợ sạc không dây nhanh nhất là 67W với Mi 11 Ultra và Mi 11 Pro, trong khi Mi Mix 4 cao cấp mới cũng chỉ hỗ trợ sạc không dây 50W. Các sản phẩm này đều nhận được sức mạnh đầy đủ từ bộ sạc 80W trước đó, vốn có giá 77 USD rẻ hơn.
Theo Kiến Văn (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.