iPhone gặp sự cố mất sóng sau khi cập nhật iOS 14.7.1

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không lâu sau khi Apple triển khai bản cập nhật iOS 14.7.1 đến người dùng để khắc phục một số vấn đề như lỗi mở khóa bằng Apple Watch, nhiều người bắt đầu báo cáo một vấn đề khác đã xảy ra.

Sự cố “No Services” xảy ra với một số iPhone sau khi cập nhật lên iOS 14.7.1. Ảnh chụp màn hình
Sự cố “No Services” xảy ra với một số iPhone sau khi cập nhật lên iOS 14.7.1. Ảnh chụp màn hình
Theo GizChina, trên các diễn đàn của Apple và mạng xã hội như Reddit, nhiều người dùng đã đăng ảnh chụp màn hình cho thấy iPhone của họ hiển thị thông báo “No Service” sau khi cập nhật iOS. Vấn đề này không phải xảy ra với tất cả mọi người mà chỉ giới hạn ở một số người dùng.
Một số người đã thử khởi động lại thiết bị và đặt lại cài đặt mạng của họ, trong khi những người khác phải thay đổi thẻ SIM. Về cơ bản, không có cách giải quyết cụ thể nào chung cho các mẫu iPhone gặp sự cố. Báo cáo cho biết nó dường như xuất hiện trên nhiều loại thiết bị khác nhau, từ iPhone 7 đến iPhone 11.
iOS 14.7.1 không mang lại tính năng mới nào cho thiết bị của người dùng, vì vậy việc xảy ra lỗi vô hiệu hóa mạng di động khiến người dùng cảm thấy khó chịu.
Apple chưa đưa ra tuyên bố liên quan nào mà chỉ phát hành một tài liệu hỗ trợ nêu chi tiết danh sách các bước cần thực hiện khi một người gặp thông báo “No Services”, bao gồm:
- Đảm bảo thiết bị được kết nối với Wi-Fi hoặc mạng di động.
- Nhấn vào Cài đặt > Cài đặt Chung > Giới thiệu. Nếu có bản cập nhật, người dùng sẽ thấy một tùy chọn để cập nhật cài đặt nhà cung cấp dịch vụ của mình.
- Để xem phiên bản cài đặt nhà cung cấp dịch vụ trên thiết bị, hãy nhấn vào Cài đặt > Cài đặt Chung > Giới thiệu và xem bên cạnh Nhà cung cấp.
- Apple cũng khuyên người dùng nên lấy thẻ SIM ra và lắp lại.
Tuy nhiên, nếu không hiệu quả, Apple khuyến nghị người dùng đặt lại cài đặt mạng của họ bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại Cài đặt Mạng. Lưu ý điều này cũng đặt lại mật khẩu Wi-Fi, vì vậy sau khi hoàn tất người dùng sẽ phải nhập lại thông tin đăng nhập cho mạng Wi-Fi.
Theo Thành Luân (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.