Apple bắt đầu bán iPad Pro 2020 tân trang, giá từ 609 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Apple đã bắt đầu cung cấp các phiên bản tân trang của các mẫu iPad Pro 11 inch thế hệ thứ hai và các mẫu iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ tư - những mẫu iPad được phát hành vào tháng 3.2020.

Các mẫu iPad Pro 2020 tân trang có giá bán từ 609 USD. Ảnh chụp màn hình
Các mẫu iPad Pro 2020 tân trang có giá bán từ 609 USD. Ảnh chụp màn hình
Theo MacRumors, giá bán khởi điểm dành cho các mẫu iPad Pro 11 inch sẽ từ 609 USD, và theo Apple, điều đó có nghĩa người dùng tiết kiệm được 90 USD. Trong khi đó, giá khởi điểm của các mẫu iPad Pro 12,9 inch sẽ từ 749 USD, giảm 200 USD so với giá gốc.
Các mẫu iPad Pro 2020 nói trên ra mắt trước iPad Pro M1, mang đến công nghệ máy ảnh mới với máy quét LiDAR đi kèm nhằm hỗ trợ đo độ sâu tốt hơn. Những chiếc iPad này được trang bị chip A12Z Bionic - một bản cập nhật lặp đi lặp lại cho chip A12X được sử dụng trên các mẫu iPad Pro 2018.
Ở thời điểm hiện tại, Apple cung cấp cho người dùng một số lựa chọn màu sắc và dung lượng khác nhau, mặc dù nguồn hàng sẽ biến động theo thời gian. Ngoài các mẫu iPad Pro 2020 tân trang nói trên, Apple cũng bán một số mẫu iPad tân trang đời cũ hơn trong gian hàng sản phẩm tân trang của mình.
Tất cả iPad tân trang của Apple đều được bán với cùng một chế độ bảo hành 1 năm giống như các thiết bị hoàn toàn mới, cùng với tất cả sách hướng dẫn và phụ kiện. Các thiết bị được tân trang trải qua quá trình kiểm tra, sửa chữa, đóng gói lại và làm sạch nghiêm ngặt để đảm bảo nó giống hệt với các thiết bị mới.
Theo Thành Luân (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.