Lộ diện mô hình iPhone 13 Pro Max với thiết kế mới, cụm camera to hơn cùng chip xử lý Apple A15 Bionic

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO) - Mới đây, Lewis Hilsenteger – người dẫn chương trình của Unbox Therapy vừa mới tiết lộ một số thông tin cũng như mô hình về chiếc iPhone 13 Pro Max sắp được ra mắt. Mặc dù chỉ là mô hình, nhưng nó phần nào cũng giúp chúng ta đoán được về những gì sẽ có trên chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple vào cuối năm nay.

iPhone 13 Pro Max sẽ có kích thước tương tự như người tiền nhiệm

iPhone 13 Pro Max sẽ có thiết kế không quá khác biệt khi so với dòng iPhone 12 Pro Max. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó là cụm camera phía sau của sản phẩm. Theo Lewis, iPhone 13 Pro Max sẽ mỏng hơn một chút khi so với iPhone 12 Pro Max.

 


Ngoài ra, phần “tai thỏ” trên iPhone 13 Pro Max cũng sẽ được thu gọn lại nhờ được trang bị cảm biến FaceID thế hệ mới. Phần viền màn hình  cũng được làm mỏng đi rất nhiều giúp diện tích hiển thị trên sản phẩm được tăng lên đáng kể.

Màn hình 120Hz nâng tầm trải nghiệm

iPhone 13 Pro Max dự kiến sẽ được Apple trang bị màn hình 6.7inch OLED sử dụng công nghệ LTPO giúp tiết kiệm điện năng. Một trong những điểm đáng chú ý đó là màn hình iPhone 13 Pro Max giờ đây đã hỗ trợ tần số quét 120Hz. Đây là một trong những điểm cải tiến lớn khi so với thế hệ tiền nhiệm.

 



Với việc hỗ trợ tần số quét cao, mọi hình ảnh, chuyển động sẽ được hiển thị sắc nét, mượt mà hơn rất nhiều. Kết hợp với màn hình OLED mang lại trải nghiệm hình ảnh cực kì tuyệt vời cho người dùng.

Camera với cảm biến lớn, hỗ trợ cảm biến Li-DAR

Một trong những thay đổi mà người dùng dễ nhận thấy nhất đó chính là camera. Camera trên iPhone 13 Pro Max sở hữu camera chính với 12MP khẩu độ F/1.8 thay vì F/2.4 như trước đây. Với khẩu độ lớn, camera sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn mang lại hình ảnh sắc nét, nhất là trong điều kiện thiếu sáng.


 


Camera góc rộng vẫn sẽ giữ nguyên với 12MP với khẩu độ F/1.6 cùng camera tele 12MP F/2.2. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm cảm biến Li-DAR, giúp người dùng có thể sáng tạo thêm nhiều bức ảnh thú vị hơn với các tính năng AR được tích hợp sẵn.

Cấu hình mạnh mẽ với con chip Apple A15 Bionic

iPhone 13 Pro Max chắc chắn sẽ được trang bị con chip Apple A15 Bionic thay vì chip Apple M1 như một số người dự đoán. Apple A15 Bionic sẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm+ của TMSC. Apple A15 Bionic sẽ có hiệu năng mạnh hơn 15% khi so với Apple A14 Bionic và khả năng xử lý đồ hoạ nhanh hơn 20%.

 


Về khả năng chơi game, iPhone 13 Pro Max có thể cân tất cả các tựa game ở thời điểm hiện tại với mức đồ hoạ cao nhất. Nhờ chip xử lý A15 Bionic kết hợp với màn hình tần số quét 120Hz chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà cho người dùng.
 

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.