Giá Galaxy S20 Ultra và Note 10 Plus chênh lệch 9 triệu, đâu là lựa chọn đáng giá?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Galaxy S20 Ultra và Note 10 Plus đều là những mẫu smartphone Android đang rất được người dùng ưa chuộng. Bộ đôi không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, thông số ấn tượng mà còn được bán với mức giá tốt.

 

Tại XTmobile, giá Galaxy S20 Ultra đang được bán với giá chỉ 22,6 triệu. Trong khi đó, Galaxy Note 10 Plus chỉ còn 13,9 triệu. Cả 2 đều là phiên bản máy mới, nguyên hộp, được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế mang đặc trưng từng dòng

Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note 10+ đều tích hợp màn hình Infinity-O với camera selfie đặt chính giữa ở phía trên màn hình. Nhưng “nốt ruồi” trên Note 10+ có kích thước lớn hơn.

Mẫu flagship dòng Galaxy Note 2019 có vẻ ngoài nam tính hơn với các góc máy vuông vắn. Trong khi đó, S20 Ultra cho cảm giác cầm vừa vặn hơn với các góc máy được bo tròn.


 



Kích thước màn hình của 2 model chênh lệch không đáng kể, chỉ 0,1 inch. Cả hai đều được đánh giá là smartphone có màn hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Galaxy S20 Ultra có phần nhỉnh hơn vì được trang bị màn hình có tần số quét lên đến 120Hz. Sắp tới, Samsung cũng sẽ đưa màn hình này lên flagship Galaxy Note 20 mới.

Camera nhiều khác biệt

Camera trên Galaxy S20 Ultra được cải tiến hơn so với người anh em Note 10+. Máy được trang bị 4 camera sau gồm: camera chính 108MP, camera tele 48MP, camera góc rộng 12MP và TOF 3D. Điện thoại có khả năng zoom tiềm vọng 10X, zoom kỹ thuật số 100X. Đây cũng smartphone đầu tiên có thể quay video 8K.

 



Trong khi đó, cụm 3 camera xếp dọc của Galaxy Note 10+ gồm: 1 cảm biến 12 MP có thể thay đổi khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4; 1 cảm biến chụp góc siêu rộng 16 MP và 1 cảm biến tele 12 MP có khả năng zoom quang 2x.


Cả 2 flagship đều có khả năng chống rung quang học cực tốt. Thậm bạn có thể vừa chạy bộ vừa quay video và không sợ khung hình bị giật, lắc.

Hiệu năng mạnh mẽ

Trong khi flagship mới dòng Galaxy S được trang bị chip xử lý mới nhất là Exynos 990 thì Galaxy Note 10 Plus lại sở hữu Exynos 9825. Vì thế, hiệu năng Galaxy Note 10+ có phần yếu thế hơn Galaxy S20 Ultra là điều đương nhiên. Nhưng sức mạnh của con chip Exynos 9825 vẫn được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại, xử lý tác vụ nhanh, mượt và đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Galaxy S20 Ultra mang nhiều cải tiến thời thượng hơn hẳn so với Galaxy Note 10+. Nhưng bạn nên dựa vào sở thích, nhu cầu sử dụng và ngân sách để chọn model phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để cập nhật các tin tức mới nhất về các flagship này trong thời gian tới đây nhé!


 

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.