Điện thoại nằm dưới đáy sông 15 năm... vẫn chạy tốt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cô Erica Bennett rất ngạc nhiên khi thấy chiếc điện thoại mà mình đánh rơi xuống sông ở bang Nam Carolina hồi tháng 6-2018 đã được tìm thấy và vẫn còn hoạt động.

 

Cô Erica Bennett đã đánh rơi chiếc điện thoại iPhone xuống sông Edisto trong khi đi chơi cùng gia đình. Cô nói trên đài WCIV: "Sau khi đi chơi trên sông, chúng tôi thu gom vật dụng mà không để ý chiếc điện thoại rơi xuống nước".

Điện thoại được để trong túi chống nước nên chồng cô, anh Jason, đã cố tìm kiếm nhưng bất thành. Chiếc điện thoại chứa đựng các tin nhắn và hình ảnh về người cha quá cố nên cô Bennett rất buồn và tiếc.

 

Chiếc điện thoại được anh Michael Bennett tìm thấy vẫn hoạt động. Ảnh: Nugget Noggin
Chiếc điện thoại được anh Michael Bennett tìm thấy vẫn hoạt động. Ảnh: Nugget Noggin



Anh Michael Bennett, một ngôi sao YouTube, thường đi lặn để tìm khó báu đã phát hiện chiếc điện thoại vẫn còn trong túi chống nước nằm cách mặt nước khoảng hơn 3 m.

"Món đồ đó giống như vật gì đó bị bào mòn. Nó đã nằm ở đó một thời gian dài" - anh Bennett nói với đài ABC News hôm 25-9. Anh cho biết khi mang lên, anh đã đem chiếc điện thoại về nhà và sạc pin. Anh ngạc nhiện khi thấy nó khởi động.

Anh Michael Bennett đã lấy thẻ SIM ra và gắn vào một chiếc điện thoại khác để tìm liên lạc của chủ nhân chiếc điện thoại. Sau khi gọi vài cuộc điện thoại, anh đã gặp được chị Erica Bennett.

Chị rất kinh ngạc khi thấy chiếc điện thoại vẫn còn hoạt động và biết ơn vì đã giữ được những kỷ niệm về người cha.

Minh Yến (Theo ABC News/nld)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.